Avengers: Endgame ra rạp lần 2, bổ sung nhiều cảnh bị cắt trước đó

Oda 20/06/2019 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Với quyết tâm trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Marvel Studios chính thức có kế hoạch tái công chiếu Avengers: Endgame, bổ sung thêm nhiều phân cảnh mới. Đây được coi là cú hích phòng vé của bom tấn nhà Marvel sau gần 2 tháng ra mắt, kể từ 26/4.

Trong buổi họp báo Spider-Man: Far From Home tại London, Kevin Feige - chủ tịch Marvel Studios - đã xác nhận với Comic Book về việc tái phát hành. "Chúng tôi đang thực hiện kế hoạch này và nó có thể diễn ra vào cuối tuần sau", Feige nói.

Việc bổ sung những cảnh quay mới khiến khán giả hào hứng, tò mò để ra rạp lần nữa. Chưa hết, với lịch trình dự kiến, người hâm mộ có thể thưởng thức lại Avengers: Endgame trước khi Spider-Man: Far From Home xuất trận vào ngày 3/7.

Tính đến 19/6, Avatar (2009) vẫn giữ kỷ lục phòng vé vượt thời gian với 2,788 tỷ USD. Bám đuổi sát nút phía sau là Avengers: Endgame với tổng doanh thu2.743 tỷ USD. Bom tấn nhà Marvel đang có những dấu hiệu chững lại trên đường đua phòng vé. 

Ban đầu, Avengers: Endgame công chiếu tại 4.662 cụm rạp toàn cầu, nhanh chóng thu về 866,5 triệu USD. Sang đến tuần thứ 2 và thứ 3, doanh thu sụt mạnh 67,1% và 63,7% dù vẫn trình chiếu tại số lượng rạp tương đương tuần ra mắt.

Nguyên nhân của sự lao dốc là do lượng lớn người hâm mộ mong muốn là người đầu tiên thưởng thức tác phẩm khép lại giai đoạn ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã kéo nhau ra rạp sớm nhất có thể. Chưa hết, doanh thu tuần đầu của Endgame còn có sự trợ giúp đáng kể từ thị trường Trung Quốc (329 triệu USD). Trước đó, Avengers: Infinity War được công chiếu tại thị trường tỷ dân này muộn hơn 1 tháng.

Avatar của đạo diễn James Cameron ra mắt năm 2009, có mặt tại phòng vé trong 34 tuần. Trong khi đó, Endgame mới có 8 tuần trụ lại phòng vé. Doanh thu cuối tuần qua vào khoảng hơn 2 nghìn USD tại 2.121 cụm rạp.

Với kế hoạch tác chiến phòng vé mới, Avengers: Endgame hoàn toàn có thể chiếm được ngôi vương của Avatar suốt thập kỷ qua. Hiện tại, Marvel Studios chưa chính thức thông báo về quy mô công chiếu của phiên bản mới này.

Viết bình luận