Avengers: Endgame nhiều khả năng thu về 1 tỷ đô ngay khi ra mắt

Oda 06/04/2019 22:41

MỤC LỤC [Hiện]

Các thông số dự đoán doanh thu mở màn cuối tuần của ‘Avengers: Endgame’ đã xuất hiện, và có vẻ như bộ phim sẽ phá vỡ kỷ lục phòng vé ngay vào thời điểm nó ra mắt vào cuối tháng này.

Dự đoán doanh thu ​​cho phần thứ hai trong bộ phim Avengers hai phần của Joe và Anthony Russo, cho thấy con số bộ phim thu được có thể sẽ vô cùng khổng lồ. Theo ‘The Hollywood Reporter’, các nhà phân tích dự đoán ‘Avengers: Endgame’ sẽ thu về trong “khoảng từ 200 triệu đô la đến 250 triệu đô la” tại phòng vé trong nước khi ra mắt.

Con số đó là vô cùng lớn. Để so sánh, ‘Avengers: Infinity War’, phần trước của ‘Endgame’ được dự kiến ​​sẽ mở màn trong khoảng từ 185 triệu đến 225 triệu đô la tại phòng vé trong nước. Và bộ phim dĩ nhiên đã phá vỡ dự đoán đó, khi thu về 257,6 triệu khi mở màn công chiếu.

Doanh thu của Avengers: Endgame sẽ vô cùng khổng lồ

Nếu Endgame đi theo cùng một quỹ đạo, thì chúng ta có thể sẽ thấy bộ phim này thu về vượt hơn mức cao nhất của dự đoán này.

Bộ phim cũng được dự đoán ​​sẽ thu về đáng kể trên toàn thế giới. Các nhà phân tích đang ước tính rằng ‘Avengers: Endgame’ có thể thu về trong “phạm vi 750 triệu – 800 triệu đô la” trên toàn thế giới khi bộ phim cũng sẽ ra mắt trong cùng thời điểm tại Trung Quốc, thị trường phòng vé lớn nhất. Những dự đoán này cao hơn đáng kể so với Infinity War, khi bộ phim này thu về 640.5 triệu đô la tại phòng vé toàn cầu trong thời gian ra mắt.

Tất nhiên, những con số này không quá ngạc nhiên đối với người hâm mộ. Thêm vào đó, ‘Avengers: Endgame’ còn là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm nay. Bộ phim không chỉ đóng vai trò là chương cuối cùng của hai phần phim Avengers của Russo, và là cái kết cho hành trình mười năm qua của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Viết bình luận