Avengers: Endgame - Lộ ảnh Thanos khi còn nhỏ

Oda 29/11/2019 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Một fan của bom tấn Avengers: Endgame Với bút danh Ian Joyner đã tự thiết kế hình ảnh của tên Titan điên Thanos khi còn nhỏ. Chủ nhân của bức ảnh này đã chứng minh được, baby Yoda không phải là phiên bản trẻ hoá được quan tâm nhiều nhất mọi thời đại.

Trong series mới của Disney về vũ trụ Star War, The Mandalorian, các fan hâm mộ đã được thấy hình ảnh vô cùng “cưng” của một trong những pháp sư hùng mạnh nhất vũ trụ. Chính điều này đã thôi thúc tác giả tạo nên một bức tranh về Thanos khi hắn còn là trẻ sơ sinh.

Điều khác biệt duy nhất giữa 2 nhân vật, đó là Yoda thuộc phe tốt trong vũ trụ Star War, trong khi Thanos tính tới thời điểm hiện tại, là siêu ác nhân nguy hiểm nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhưng nhờ vào bức ảnh này, các fan lại thấy được bộ mặt… baby cute của hắn.

Tấm ảnh được một hoạ sĩ trên Ian Joyner thực hiện. Thậm chí, anh đã đến làm việc cho Marvel trong vài năm qua nhờ vào tài năng xuất chúng của mình. Một điều khiến nhiều người thắc mắc, là vì sao anh em nhà Russo lại không dùng hình ảnh này để thêm vào trong tác phẩm điển ảnh của mình.

Tác giải của bức ảnh đã chia sẻ: “Bức ảnh của tôi đã trở thành hiện tượng mạng và tôi cả thấy như mình đã hoàn thành được gì đó trong cuộc đời. Baby Yoda liệu hồn Baby Thanos nhe cu!”.

Sau đây là một vài tác phẩm khác của anh.

Ian cũng chia sẻ thêm, dù hình ảnh này không được sử dụng trên màn ảnh lớn, nhưng anh vẫn cảm thấy vô cùng hào hứng trong quá trình làm việc. Marvel vừa chính thức phát hành quyển sách The Art of Avengers: Endgame với hàng loạt hình ảnh, phân không được đưa lên phim, hay thậm chí là kịch bản gốc.

Về việc vì sao Baby Thanos không được xuất hiện trong Endgame, có lẽ là vì không có một phân đoạn phù hợp nào để nhét vào cả. Infinity War mới là bộ phim phù hợp để kể về nguồn gốc của gã Titan điên này.

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận