Avengers: Endgame khắc tên nhân viên đoàn phim lên bia tưởng niệm

Thor 19/05/2020 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Khán giả xem phim thường không có thói quen dán mắt vào từng dòng chữ nhỏ nhất lướt qua một cảnh phim. Do đó, cũng dễ hiểu nếu nhiều chi tiết ẩn trong Avengers: Endgame vẫn tiếp tục được chỉ ra rất lâu sau khi bộ phim ra mắt.

Trong cảnh phim khi Scott Lang / Ant-Man (Paul Rudd) tới thăm khu tưởng niệm những người đã biến mất sau cái búng tay của Thanos để tìm tên con gái, một vài cái tên ghi trên bia tưởng niệm thực chất thuộc về những nhân viên có thật trong đoàn làm phim.

Dù đây chỉ là đạo cụ, ý tưởng khắc tên những người còn sống lên bia mộ dễ khiến người nghe rùng mình. Mặt tích cực của vấn đề, tất cả nhân vật đều sẽ được hồi sinh vào cuối phim. Do đó, không ai "bị" ghi tên trên tấm bia ấy thực sự đã “chết”.

Những cái tên được khắc trên bia tưởng niệm bao gồm nhân viên thuộc tất cả bộ phận hậu trường loạt Avengers, từ Giorgio Lafratta của tổ hóa trang phụ trách làm tóc cho tới nhân viên thiết kế hiện trường Charlotte Lee…

Tuy chi tiết ẩn trong Avengers: Endgame đã được chỉ ra, nhưng lỗ hổng tình tiết trong bộ phim liên quan tới nội dung của Spider-Man: Far from Home - phần phim riêng về Người Nhện ra mắt không lâu sau đó - vẫn còn là ẩn số.

Trong Spider-Man: Far from Home, thông qua E.D.I.T.H., nhân vật Peter Parker (Tom Holland) biết đến sự tồn tại của một quân đoàn máy bay không người lái mà Tony Stark (Robert Downey Jr.) đã cất giấu bên trong một vệ tinh bên ngoài Trái Đất.

Vấn đề ở chỗ, do được tiết lộ sau khi Tony đã qua đời, đội quân này chắc chắn đã được hoàn thiện có lẽ từ trước khi Thanos bắt đầu cuộc xâm lăng Trái Đất. Những cỗ máy cũng cho thấy sức tàn phá khủng khiếp khi bị Mysterio / Quentin Beck (Jake Gyllenhaal) thao túng ở cuối Spider-Man: Far from Home.

Vậy tại sao Tony Stark không sử dụng chúng trong trận chiến sinh tử chống lại Thanos? Tất nhiên, băn khoăn của người hâm mộ không khiến thiên anh hùng ca về các siêu anh hùng trên màn ảnh rộng mất đi sự bi tráng. Tuy nhiên, nếu họ có được một câu trả lời thỏa đáng, chắc chắn trải nghiệm điện ảnh sẽ càng thêm trọn vẹn.

 

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận