Avengers: Endgame còn cách kỷ lục của Avatar chừng...7 triệu USD

Oda 17/07/2019 15:16

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ năm 2009, Avatar đã đứng ở vị trí top 1 với tư cách là bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Hiện tại, Avengers: Endgame đang nhắm đến việc phá vỡ kỷ lục đó và người hâm mộ MCU sẽ hài lòng khi biết rằng bộ phim sắp đạt được mục tiêu.

Theo Variety, Avengers: Endgame đã thu về 2,78 tỷ đô la trên toàn thế giới, và chỉ còn cách Avatar 7,16 triệu đô la. Với tốc độ này, Endgame có thể đánh bại ngôi vương trong một vài tuần, đặc biệt là việc phát hành lại vẫn chưa xuất hiện ở một số quốc gia khác.

Mặc dù một số người có thể nói rằng MCU đang ‘chơi bẩn’ vì đã phát hành lại bộ phim, nhưng rất nhiều người xem đây là sự công bằng vì Avatar cũng kéo dài thời gian công chiếu lên đến 200 ngày. Thực tế, Avengers: Endgame thực sự đã gây ấn tượng nhiều hơn vì bộ phim đã mang về rất nhiều doanh thu trong khoảng thời gian ngắn.

Trở lại năm 2009, chỉ riêng một mình Avatar thôi cũng đã kiếm được con số ‘khủng’ như vậy. Còn Marvel phải mất đến 11 năm để đạt được thành tựu này. Tuy nhiên, phải thừa nhận Avengers đã tác động đến văn hóa đại chúng nhiều hơn so với Avatar và xứng đáng nhận được danh hiệu này.  Mặc dù Endgame có thể đã chấm dứt cuộc xung đột với Thanos nhưng kết thúc thực sự của Infinity Saga là Spider-Man: Far From Home. Bộ phim hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Viết bình luận