Avengers 4: Rò rỉ tóm tắt trailer, có thêm kẻ địch mạnh hơn cả Thanos?

Oda 15/10/2018 10:20

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, bộ máy truyền thông của Disney/Marvel đang dồn lực cho Captain Marvel, ra mắt vào ngày 8/3/2019, tức 2 tháng trước Avengers 4 (3/5/2019). Mặc dù vậy, tính ra cũng chỉ còn 7 tháng nữa là tập phim khép lại Kỷ nguyên 3 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sẽ ra rạp.

Việc thiếu thốn thông tin về bộ phim đang khiến người hâm mộ rất sốt ruột. Trong khi đó, cặp đạo diễn Joe và Anthony Russo vẫn đang quay tiếpAvengers 4 ở Atlanta.

Trailer đầu tiên tiết lộ số phận các siêu anh hùng sau "Infinity War"?

Hôm 12/10, một đoạn tóm tắt được cho là của trailer Avengers 4 đầu tiên được tung lên Reddit. Chủ đề này bị xóa ngay sau đó nhưng đã bị phát tán khắp Internet.

Cụ thể, đoạn tóm tắt cho biết trailer sẽ bắt đầu với hình ảnh Găng tay Vô cực hư hại trên một cánh đồng và giọng nói của Tony Stark: "Định mệnh là chúng ta phải thua cuộc".

Tiếp đó, các siêu anh hùng trở về Wakanda. Tony Stark và Nebula xuống khỏi phi thuyền đầu tiên, tiếp đó Steve Rogers lên tiếng: "Chúng ta đã đi quá xa". Sau đó anh gọi tên người đồng đội: "Tony". Iron Man quay lại và mỉm cười với Captain America, logo Marvel hiện lên.

Phần tóm tắt còn rất dài và tiết lộ hành tung của hầu hết nhân vật sau thảm họa trong Infinity War: Loki, M’Baku, Shuri, Bruce Banner (Hulk), Black Widow, Hawkeye, Thor, Valkyrie, Ant-Man, Rocket, Nebula, linh hồn của Dr. Strange, cả Thanos và đặc biệt là Captain Marvel.

Đoạn tóm tắt này cũng tiết lộ tên phim sẽ là Avengers: Annihilation.

Sẽ xuất hiện kẻ phản diện hùng mạnh hơn Thanos?

Theo Comicbook Movie, căn cứ vào bộ đồ chơi Avengers 4 được sản xuất cùng thời điểm với bộ phim, các siêu anh hùng sẽ đối mặt với một kẻ thù còn mạnh và nguy hiểm hơn tên Titan Điên.

Các đoạn mô tả từng nhân vật của bộ đồ chơi đều nhắc đến siêu ác nhân mới này, như: "Thần Sấm Thor của Asgard dùng cây búa quyền năng Stormbreaker trong trận chiến với kẻ thù mới" hay "Rocket lập nên một đội vệ binh mới dể bảo vệ giải Ngân hà trước mối đe dọa khổng lồ hơn".

Nhân vật phản diện mới vẫn rất kín tiếng, nhưng người hâm mộ đang đồn đoán tên hắn là Annihilus dựa trên tiêu đề phim theo lời đồn là Avengers: Annihilation. 

Tiết lộ trang phục mới của dàn 8 siêu anh hùng nổi tiếng

Cũng bộ đồ chơi nói trên tiết lộ nhiều thiết kế trang phục và tạo hình của dàn siêu anh hùng trong trận chiến cuối cùng. Trong đó, Thor và Rocket Raccoon chắc chắn có đồ mới, còn Captain America sẽ mặc lại bộ đồ cũ.

Không quá khó hiểu khi các siêu anh hùng được "thay đồ", điều đó khiến bộ đồ chơi và các vật phẩm ăn theo bán chạy hơn, vì người hâm mộ luôn háo hức sưu tầm đủ các tạo hình qua nhiều thời kỳ của họ.

Nhưng trong trường hợp này, mỗi thay đổi về trang phục còn vì tình hình biến chuyển của cuộc chiến quan trọng. Và căn cứ theo trang phục, cũng có thể khẳng định về thời điểm mà Avengers 4 sẽ lấy làm bối cảnh.

 

(Theo Zing.vn)

Viết bình luận