Avengers 4: Endgame sẽ là tác phẩm dài nhất vũ trụ điện ảnh Marvel

Thor 04/01/2019 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trả lời tạp chí Empire, đạo diễn Joe Russo cho biết: "Có khả năng cao Avengers: End Game sẽ kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Bởi đây là một phần phim lớn với rất nhiều tình tiết được nêu ra".

Trước đó, anh em nhà Russo từng bật mí, Avengers: End Game sẽ dài hơn cả Infinity War đã được phát hành vào tháng 4 năm ngoái.

Trong Avengers: Infinity War, một cuộc chiến khốc liệt đã xảy ra và để lại kết cục đầy bi thương, mất mát. Kết phim là một đống tro tàn ngổn ngang và một nửa vũ trụ bị "bay màu". Trong đó có cả những nhân vật sở hữu siêu năng lực khủng như bậc thầy phù thủy Dr.Strange, chiến binh Báo Đen, Scarlet Witch... Lần đầu tiên khán giả phải chứng kiến sự thất bại của các siêu anh hùng trong suốt 10 năm lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel.

Avengers: End Game phải giải quyết vấn đề còn dang dở của phần phim trước đó. Bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của những nhân vật còn sót lại sau cú búng tay của Thanos. Họ sẽ làm thế nào để chiến thắng gã khổng lồ Titan, giải cứu thế giới và đưa những người bạn của mình trở lại?

Cùng với đó là số phận của các Avengers gốc sẽ đi về đâu khi Chris Evans (Captain America) và Robert Downey Jr (Iron Man) đều đã xác nhận rời khỏi vũ trụ Marvel sau khi Avengers 4 kết thúc. Cặp đạo diễn Russo phải gánh vác trách nhiệm khép lại 10 năm đầu sao cho thật hoành tráng. Bởi vậy, nếu bộ phim có kéo dài tới tận 3 tiếng thì cũng là điều dễ hiểu.

Năm ngoái, Avengers: Infinity War trở thành bộ phim thành công nhất về mặt tài chính từ trước đến nay của nhà Marvel. Nhờ thế, End Game là dự án được mong đợi nhất trong 2019 này. Với những gì hãng phim Marvel đã mang lại cho khán giả trong suốt một thập kỷ qua, họ có thể tự tin: Nếu có bất kì bộ phim nào thành công với khoảng thời gian 3 tiếng đồng hồ, đó chắc chắn là Avengers: End Game.

Avengers: End Game sẽ được phát hành vào 26/4/2019

Viết bình luận