Avatar 2 sẽ đưa khán giả đến với thế giới phi thường

Thor 01/06/2020 16:34

MỤC LỤC [Hiện]

Hơn một thập kỷ sau khi phần phim đầu tiên ra mắt, các dự án hậu truyện của Avatar cuối cùng cũng được lăn bánh, dù bệnh dịch đã khiến quá trình sản xuất bị gián đoạn.

Phần quay hình cho Avatar 2 vừa được tiếp tục trở lại trên phim trường tại New Zealand, dù với một đoàn làm phim có quy mô nhỏ hơn.

Trong một bài phỏng vấn với RNZ, nhà sản xuất Jon Landau, từng cộng tác với đạo diễn James Cameron trong dự án phim Titanic (1997), đã tiết lộ một vài chi tiết liên quan tới loạt hậu truyện của Avatar.

Nói về suy nghĩ khi bộ phim cuối cùng cũng được ghi hình trở lại, Landau bày tỏ đoàn phim cảm thấy như họ đang được quay trở lại nơi an toàn nhất trên thế giới. Ông cũng cho biết họ đã xây dựng một kết hoạch thấu đáo, chi tiết và đầy cẩn trọng nhằm giữ an toàn tối đa cho các nhân viên đoàn phim trong khoảng thời gian chưa từng có này.

Bên cạnh đó, Landau cũng tiết lộ một vài tình tiết trong cốt truyện của Avatar 2: “Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ các thành viên gắn bó với nhau. Trong phim, Jake và Neytiri có một gia đình, họ bị buộc phải rời bỏ mái nhà của mình, bước ra ngoài thế giới và khám phá những vùng đất khác nhau của Pandora. Hành trình này cũng trải qua nhiều chặng gắn liền với nước…”.

“Tôi nghĩ, tại sao ngày nay người ta lại thường xuyên tìm đến các loại hình giải trí hơn bao giờ hết? Tôi nghĩ đó là cách họ chạy trốn khỏi thế giới thực, khỏi những áp lực mà bản thân phải chống chọi… Tôi nghĩ với Avatar, người ta có cơ hội được trốn thoát vào một thế giới phi thường và theo chân những nhân vật phi thường, giống như điều Peter Jackson từng làm được với Lord of the Rings, đó là điều mà chúng tôi mong đạt được” - ông nói thêm.

Chuỗi hậu truyện của siêu phẩm bom tấn khoa học viễn tưởng do James Cameron đạo diễn đã được phát triển trong suốt 11 năm qua. Nhưng người xem sẽ còn phải chờ rất lâu tới khi Avatar 2 được ra mắt vào tháng 12/2021.

 

 

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận