"Aquaman" Jason Momoa bị chỉ trích vóc dáng không phù hợp với siêu anh hùng

Oda 12/07/2019 08:53

MỤC LỤC [Hiện]

Nam diễn viên xây dựng sự nghiệp diễn xuất của mình bằng cách đóng vai những nhân vật cực kỳ “ngầu” điển hình như Aquaman. Điều này cho phép anh khoe thân hình cơ bắp để gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ dường như đã quen với hình tượng hoàn hảo này và không thể chịu nổi khi thấy một Jason Momoa có thể trạng gần giống với… “Thor Béo”.

Instagram US Weeky đã đăng một bức ảnh chụp Jason Momoa khi anh đang đi nghỉ ở Venice. Có thể thấy rõ cơ bắp của anh đã bị bao phủ bởi một ít mỡ. Tuy nhiên, chính sự thay đổi nhỏ này đã khiến cho một số người “kích động” và chỉ trích nam diễn viên. 

“Jason, ông béo phì quá đấy nhé!”, “Múi cơ của ông đâu rồi?”,.. Là những comment của cư dân mạng liên tục “body shaming” nam diễn viên. Thực tế, thể hình của Jason Momoa chỉ thay đổi rất ít và điều đó hầu như chẳng liên quan gì đến vai diễn Aquaman. Một số người hâm mộ đã phản ứng thái quá với điều này và ngay lập tức bị những người hâm mộ chân chính phản pháo:

“Điều này thật nực cười! Người đàn ông này cực kỳ nóng bỏng đấy mấy người có biết không?”

Rất khó để duy trì cơ bắp quanh năm. Điều đó đòi hỏi phải tập luyện liên tục và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để duy trì tỷ lệ mỡ cơ thể thấp để trông giống như một siêu anh hùng thực thụ. Tuy nhiên, anh ấy đang trong kỳ nghỉ chứ không phải chuẩn bị ghi hình cho bộ phim sắp tới nên việc có thể hình như vậy là hết sức bình thường. Một khi tới thời điểm quay lại phim trường thì tự khắc vóc dáng ‘Aquaman’ sẽ xuất hiện.

Viết bình luận