Annabelle 3 tiết lộ tựa đề chính thức: Ác mộng theo chân bạn về đến tận nhà

Gạo 18/03/2019 16:47

MỤC LỤC [Hiện]

Hãng Warner Bros. và New Line Cinema vừa công bố tựa đề chính thức cho tập phim thứ ba về búp bê ma Annabelle, dựa kiến sẽ ra mắt vào mùa hè này. Tập phim này sẽ có tên là Annabelle Comes Home, và có lẽ nó sẽ tiết lộ một chút gì đó về nội dung của bộ phim.


Annabelle 3 có tựa đề chính thức là Annabelle Comes Home, một cái tên gây rất nhiều tò mò và sợ hãi.

Như đã biết, Annabelle chỉ là phần phụ (spinoff) của series The Conjuring, dành để kể về con búp bê ma Annabelle mà chúng ta thấy xuất hiện trong ngôi nhà của Ed và Lorraine Warren trong đoạn kết của The Conjuring (2013). Trong hai tập phim đã ra mắt trước đó, tập Annabelle (2014) lấy bối cảnh năm 1967, trước khi các sự kiện trong The Conjuringxảy ra, kể về việc Annabelle đã gieo rắc kinh hoàng cho một gia đình như thế nào. Còn tập Annabelle: Creation (2017) lấy bối cảnh những năm 1950, kể về nguồn gốc của Annabelle.

Với Annabelle Comes Home, chúng ta vẫn chưa được tiết lộ về nội dung của bộ phim, chỉ biết rằng nó sẽ kể về những chuyện xảy ra sau khi Annabelle được đem đến viện bảo tàng Warren. Trong tập này, cặp diễn viên Vera Farmiga và Patrick Wilson sẽ tiếp tục góp mặt với vai vợ chồng Lorraine và Ed Warren, và McKenna Grace cũng sẽ quay trở lại với vai con gái họ.


Cặp đôi Ed và Lorraine Warren sẽ tiếp tục xuất hiện trong Annabelle Comes Home.

Annabelle Comes Home sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Gary Dauberman, đây cũng chính là bộ phim đầu tay trên cương vị đạo diễn của anh. Trong hai tập Annabelle trước đó, Gary đóng vai trò biên kịch. Anh cũng là đồng biên kịch của It và It: Chapter Two. Trong khi đó, đạo diễn của series The Conjuring là James Wan sẽ nắm giữ vai trò đồng biên kịch và nhà sản xuất của Annabelle Comes Home.


Không biết lần này Annabelle sẽ gieo rắc kinh hoàng gì nữa đây.

Annabelle Comes Home dự kiến ra rạp vào ngày 28/06 năm nay. Đánh dấu vào lịch của bạn để không bỏ lỡ bộ phim kinh dị này nhé!

Viết bình luận