Anh trai của "Thần Sấm" Chris Hemsworth muốn được nhận vai Wolverine

Oda 14/10/2020 13:43

MỤC LỤC [Hiện]

Trong quãng thời gian 17 năm kể từ X-Men (2000), nhiều thế hệ khán giả đã gắn bó với hình ảnh Wolverine do Hugh Jackman thể hiện. Trước khi thương hiệu dị nhân về tay Marvel Studios sau vụ Disney thâu tóm Fox hồi đầu 2019, tài tử người Australia đã chia tay vai diễn qua Logan (2017). Ngay cả cơ hội được sát cánh với nhóm Avengers cũng không khiến Jackman thay đổi quyết định.

Hơn một năm qua, Marvel Studios vẫn tỏ ra kín tiếng trong việc tiết lộ kế hoạch đưa nhóm X-Men vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel, bất chấp Mark Ruffalo - tài tử đảm nhận vai Người Khổng lồ Xanh - thúc giục nhà sản xuất sớm thực hiện một tác phẩm có sự xuất hiện của Wolverine và Hulk.

Luke Hemsworth (giữa) là anh trai của Chris và Liam Hemsworth

Trong lúc mọi chuyện còn đang bỏ ngỏ, Luke Hemsworth mới đây tiến cử bản thân cho vai diễn dị nhân được yêu mến. Anh trai của Chris Hemsworth cho biết anh rất muốn là người khắc họa nhân vật ở MCU trong cuộc trò chuyện với Screen Rant.

“Tôi lớn lên cùng các siêu anh hùng, từng học cách vẽ truyện tranh từ khi 10 tuổi. Tôi từng là fan của Spawn do Todd McFarlane sáng tạo. Tôi sẵn sàng cạnh tranh với Robert Pattinson cho vai Batman nếu có cơ hội. Và Wolverine! Trời, tôi rất muốn vai diễn đó. Họ nên trao nhân vật cho một tài tử Australia khác. Tôi hẳn sẽ phải nuôi lông ngực, nhưng tôi đã sẵn sàng cho vai diễn người chồn”, nam diễn viên phát biểu.

Trên thực tế, Luke Hemsworth từng xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) với tư cách khách mời (cameo). Đầu Thor: Ragnarok (2017), anh vào vai Thor trong vở kịch do Loki (Tom Hiddleston) khi ấy đang giả dạng làm Odin (Anthony Hopkins) dựng nên để ca ngợi bản thân.

Dù xuất hiện trong quãng thời gian ngắn ngủi, Luke Hemsworth, Matt Damon và Sam Neill đã đem lại cho khán giả cảm giác thú vị.

Việc Chris Hemsworth là ngôi sao của MCU hẳn sẽ giúp Luke Hemsworth được Marvel Studios chú ý tới nhiều hơn. Hơn nữa, chàng anh cả nhà Hemsworth là một diễn viên có thực lực. Gần nhất, anh nhận được nhiều lời khen qua series Westworld.

Dĩ nhiên, cả Luke Hemsworth và các fan của Wolverine phải chờ tới khi xưởng phim siêu anh hùng quyết định đưa “người chồn” trở lại màn ảnh rộng mới biết liệu mong ước của tài tử có thể trở thành hiện thực.

Viết bình luận