Angelina Jolie tức giận vì Brad Pitt...không cho các con đóng Maleficent 2

Oda 18/07/2019 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

Theo Daily Mail, Angelina Jolie hiện đang ở London để quay bộ phim Maleficent 2 (Tiên hắc ám 2) cùng 2 diễn viên Elle Fanning và Michelle Pfeiffer.

Nữ diễn viên 42 tuổi muốn cho con gái Shiloh và con trai Knox tham gia diễn xuất trong phần phim này. Trước đó, con gái Vivienne của cô cũng từng được góp mặt trong phần đầu của bộ phim ra mắt vào năm 2014.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ với tờ Us Weekly, Brad Pitt không chấp nhận để 2 con của họ tham gia trong bộ phim mà Angelina đảm nhiệm vai phản diện. Nguồn tin này cho biết: “Anh ấy không chấp nhận việc Angelina đưa Shiloh và Knox tham gia bộ phim Maleficent 2. Bọn trẻ đang bị sử dụng như những con tốt”. Do đó, Angelina tỏ ra rất tức giận.

Nguồn tin nói thêm, theo dự kiến, bọn trẻ sẽ ở với Angie tại London 2 tuần rồi trở về Los Angeles cùng bố, nhưng Angelina đã thay đổi kế hoạch. Phía Pitt cho rằng hành động của Angelina là không đẹp.

Brad Pitt rất giận dữ với vợ cũ vì cô điều khiển anh thông qua những đứa con của họ. Nguồn tin nói: “Brad rất tức giận khi cô ấy dùng con cái để điều khiển mình. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để gặp con và ở bên chúng. Anh ấy đáng ra có thể tới tòa án và yêu cầu thẩm phán can thiệp sớm hơn. Giờ đây anh ấy không muốn tử tế và phó thác mọi chuyện cho Angelina như trước nữa. Thẩm phán có thể đứng về phía Angie nhưng điều đó không xảy ra. Thẩm phán đã đưa ra quyết định đúng đắn khi thông báo rằng bọn trẻ không nguy hiểm khi ở cùng Brad”.

Theo Us Weekly, hiện tại, Angelina và Brad không hề nói chuyện với nhau: “Mối quan hệ của họ không tốt nữa và họ không còn giữ phép lịch sự với nhau”.

Cách đây ít ngày, phía toà án đã buộc Angelina Jolie phải cho các con gặp bố nhiều hơn nếu không muốn mất quyền nuôi con.

Thỏa thuận về quyền nuôi con hiện giờ của họ chỉ là tạm thời. Cặp đôi sẽ phải quay lại tòa án vào ngày 13/8 để bàn bạc kế hoạch cụ thể hơn về quyền nuôi con. Đây cũng là vấn đề khiến cho quá trình ly hôn của họ chưa hoàn tất./.

Viết bình luận