Aladdin vẫn đang ngự trị phòng vé, Disney đã tính làm tiếp phần 2

Oda 16/07/2019 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Jafar sẽ quay trở lại trong Aladdin 2?

Chiến lược của Disney khi làm lại các bộ phim hoạt hình kinh điển của họ thành dạng live-action có thể không phải lúc nào cũng làm hài lòng các nhà phê bình, nhưng con số khổng lồ mà phim đã thu được tại phòng vé là không phải bàn cãi. Chính vì lý do đó, không quá ngạc nhiên khi Nhà Chuột quyết định lên kế hoạch cho một “đêm Ả Rập” khác trong tương lai.

Trang We Got This Covered đã được các nguồn tin thân cận với hãng phim chia sẻ họ đang phát triển cho ‘Aladdin 2’. Theo những gì được biết, phần lớn các diễn viên trong bộ phim đầu tiên dự kiến sẽ quay trở lại, nhưng do dự án chỉ ở giai đoạn đầu tiên, chúng ta chưa có thông tin liệu đạo diễn Guy Ritchie sẽ trở lại để chỉ đạo phần tiếp theo. Cũng cùng nguồn tin đó, nội dung của phần 2 theo dự tính sẽ theo sát ‘The Return of Jafar’ – bộ phim hoạt hình nối tiếp ‘Aladdin’ phát hành năm 1994.

Câu chuyện phần kế tiếp sẽ nói về tên tể tướng Jafar sẽ trốn thoát khỏi Cave of Wonders để gây rối Agrabah một lần nữa. Trên thực tế, cốt truyện của phần hoạt hình tiếp theo không phải quá xuất sắc – một trong những lý do nó được phát hành thẳng ra video thay vì tại rạp – nhưng ê-kíp đằng sau ‘Aladdin’ có thể sử dụng nội dung sơ bộ để mang lại một điều gì đó mới mẻ thay vì phải tạo một tuyến truyện hoàn toàn mới.

Aladdin 2 sẽ mang quyền năng của Genie trở lại hay không?

Thế nhưng cũng có một điểm lăn tăn ở đây, khi mà ‘Aladdin’ vừa qua kết thúc với việc Aladdin trả lại tự do cho thần đèn để ông có thể du lịch quanh thế giới với tình yêu mới của mình. Vì phép thuật của Genie là một trong những điều hấp dẫn của toàn bộ thương hiệu này, nên chắc có lẽ họ sẽ tìm cách nào để khôi phục lại: chẳng hạn như Jafar sử dụng quyền năng thần đèn của mình thay đổi thực tại để trả thù, nhờ sự giúp sức của một ai đó chăng?

Dù trước đây Disney cũng cố gắng không biến các phim làm lại live-action của mình thành một thương hiệu mở rộng, nhưng có vẻ ‘Aladdin’ sẽ là bộ phim đầu tiên được làm tiếp phần thứ hai.

Viết bình luận