Aladdin 2 chính thức được Disney bật đèn xanh, không dựa vào phim hoạt hình

Oda 15/02/2020 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Disney đã bật đèn xanh cho Aladdin 2 – phần tiếp theo của bản live-action ra mắt vào năm ngoái và hãng đã thuê một cặp nhà văn để viết kịch bản. Theo nguồn tin này, cốt truyện của phim sẽ là một câu chuyện gốc hoàn toàn và không dựa trên bất kỳ phần tiếp theo của phiên bản hoạt hình nào. Việc làm lại những tác phẩm hoạt hình kinh điển đã trở thành một trong những kế hoạch thành công nhất của Disney và đặc biệt là cột mốc 1 tỷ USD của Aladdin. Bộ phim được đạo diễn bởi Guy Ritchie và có sự tham gia của Mena Massoud trong vai Aladdin, Naomi Scott trong vai Jasmine và Will Smith trong vai Genie.


Sau thành công đáng kinh ngạc của Aladdin, nhiều người đã mong đợi Disney sẽ tiếp tục làm phần tiếp theo và nhà sản xuất Dan Lin cho biết vào mùa hè năm ngoái rằng đó là điều mà hãng phim đang xem xét nhưng vẫn chưa được xác nhận. Ngay trước khi phát hành phần đầu tiên, đã có một số người nghĩ rằng việc làm phiên bản live-action quá đơn giản vì Aladdin đã có sẵn phiên bản hoạt hình, nhưng họ đã mang đến cho ba nhân vật chính những kết thúc hoàn toàn mới. Do đó, Disney sẽ cần phải đưa ra một câu chuyện mới tinh cho phần tiếp theo để biến Aladdin thành một thương hiệu thế hệ mới – và dường như đó là những gì họ làm bây giờ.


Theo thông tin từ Variety, Disney đã thuê John Gatins và Andrea Berloff viết kịch bản cho Aladdin 2. Sau sáu tháng thảo luận về việc phần tiếp theo có thể đi đến đâu, bộ đôi này đã đưa ra một câu chuyện hoàn toàn mới khiến các nhà sản xuất vô cùng thích. Phần tiếp theo sẽ tiếp tục chiếu trực tiếp tại rạp và hy vọng rằng Massoud, Scott và Smith sẽ quay trở lại. Theo THR, Guy Ritchie sẽ quay trở lại ghế đạo diễn để chỉ đạo phần tiếp theo. Một loạt các thông tin về Aladdin 2 sẽ giúp cho những ai muốn một cuộc phiêu lưu về Agrabah trở nên vui mừng hơn bao giờ hết. Và nó cũng là một dấu hiệu tích cực cho những người đã mệt mỏi với việc các phim live-action của Disney thường sao chép y nguyên phiên bản hoạt hình.


Việc trở lại với vai trò đạo diễn của Ritchie có thể được coi là hơi bất ngờ sau những nhận xét trái chiều mà Aladdin nhận được, nhưng giờ đây anh lại nhận về được những lời khen ngợi tích cực cho bộ phim mới nhất The Gentlemen của mình. Hãy cùng chờ thông tin chính thức từ nhà sản xuất nhé!






(Theo saostar.vn)

Viết bình luận