9 nhân vật Marvel sở hữu sức mạnh lớn đến nỗi Thor cũng phải "cúi đầu"

xalotho 17/10/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Thor có thể là một vị thần, một siêu anh hùng "bá đạo" trên màn ảnh, song anh chắc chắn không phải người mạnh nhất. Những siêu anh hùng mạnh hơn cả Thần Sấm có thể xếp được cả một hàng dài, dưới đây là 9 cái tên nổi bật nhất

Scarlet Witch

Có một điều chắc chắn là Marvel chưa khai thác hết tiềm năng của cô phù thủy xinh đẹp này, vì Scarlet Witch chưa cho khán giả thấy được rằng cô ấy có thể mạnh đến thế nào. Chắc hẳn các fan nguyên tác truyện tranh mong chờ phần phim tiếp theo có thể diễn tả hết sức mạnh của Scarlet Witch. Trong nguyên tác, sức mạnh của Scarlet Witch rất mãnh liệt đến mức có thể thao túng thực tại và tạo ra ảo ảnh. Scarlet Witch còn khả năng điều khiển mọi vật bằng ý nghĩa cũng như thần giao cách cảm, dự báo tương lai. Dĩ nhiên, với kiểu sức mạnh này, rất có thể cố ấy sẽ gạ gục Thor mà không cần dùng đến cú đấm nào.

Odin

Chúng ta đừng vội quên rằng tuy Thor là một vị thần, nhưng anh ta không sinh ra từ trong không khí. Trên thực tế,  vị thần sấm có một người cha cũng dựa trên một nhân vật trong thần thoại Bắc Âu, đó là Odin. Odin là người cai trị Asgard, và cũng là người tạo ra cây búa nổi tiếng của Thor.

Odin chắc chắn không phải một ông bố hiền lành. Bằng chứng là ông đã đánh Thor rất nhiều lần, một trong số những lần đó đã suýt giết chết anh ấy. Thế nên thật dễ hiểu rằng tại sao Odin lại có mặt trong danh sách này. Và một điều nữa, Odin là vua của những người Asgard, nên chắc chắn một điều rằng ông ta là kẻ mạnh nhất trong số họ.

Vision

Tất cả mọi người đều biết, một phần lớn sức mạnh của Thor đến từ cây búa Mjolnir. Các fan của truyện tranh đã nhận ra rằng ngoài Thor, thì những người có phẩm chất xứng đáng, cũng có thể sử dụng được Mjolnir. Vision là một trong số đó và có lẽ điều đó làm anh ta có khả năng đánh bại Thor. Sức mạnh của Vision xuất phát trực tiếp từ một trong những hòn đá trí tuệ Mind Stone, một trong những viên đá vô cùng mạnh mẽ mà Thanos muốn chiếm lấy để hủy diệt một nửa vũ trụ. Sức mạnh của  hòn đá vượt xa bất cứ thứ gì mà bất kỳ siêu anh hùng nào trong danh sách trước đó. Vì lý do này, chỉ những người có sức mạnh thần bí tương tự mới có thể chống lại Vision, vì khả năng vật chất hóa và phi vật chất của nó sẽ trở thành vấn đề đối với những anh hùng như Spider-Man, Captain America, Hulk và Iron Man.

Captain Marvel

Captain Marvel đã được Marvel giữ bí mật trong nhiều năm trước khi được thông báo rằng cô sẽ có phần phim độc lập của riêng mình. Không chỉ vậy, cô còn là hình ảnh cuối cùng mọi người nhìn thấy trên màn hình khi Thanos hoàn thành kế hoạch xóa sổ một nửa sự sống trong toàn vũ trụ. Vì vậy khán giả đã có nhiều suy đoán điên rồ về lý do tại sao Captain Marvel có thể có khả năng là mối đe dọa như vậy đối với Thanos và bộ phim của cô cuối cùng đã cho thấy toàn bộ sức mạnh kinh khủng của cô. Cô ấy không phải là một vị thần nhưng không nghi ngờ gì rằng nếu đấu tay đôi, cô ấy sẽ đánh bại Thor.

Doctor Strange

Thor là một vị thần, và anh ta có một cây búa rất mạnh nhưng giống như những gì xảy ra với Scarlet Witch, sức mạnh thể chất có là gì khi bạn so sánh nó với ma thuật? Đó là một khía cạnh khác của sức mạnh, một thứ có thể làm cong vẹo thực tại và dịch chuyển các thực thể. Thor không thể làm gì khi phải đối mặt với sức mạnh to lớn như vậy.

Doctor Strange là hiện thân của những loại sức mạnh đó, người sử dụng phép thuật đa chiều và kiến ​​thức về cách sử dụng sức mạnh của Đá Thời Gian. Hầu hết các siêu anh hùng được yêu thích  có nguồn gốc sức mạnh ít thần bí hơn chắc hẳn đều cảm thấy khó khăn khi đối mặt với Doctor Strange.

Jean Grey ( Phoenix)

Với sức mạnh của phượng hoàng, Jean Grey có thể đấu tay đôi với Galactus, sắp xếp điều khiển vật chất và sống sót tại mọi môi trường. Cô có khả năng tạo ra cổng không gian đến mọi nơi trong vũ trụ, điều khiển từ trường và vật chất đen.

Cô ấy đã chứng minh sức mạnh của mình có thể đưa cô ấy đi bao xa - và đánh bại Thor chính xác sẽ không phải là một thử thách.

Hercules

Là đồng đội tốt của Thor, anh có sức mạnh ngang ngửa các vị thần Hy Lạp cổ đại. Hercules có thể nâng quái thú Godzilla nặng 60.000 tấn nhẹ như bỡn. Hercules được coi là đối thủ ngang tầm của Atlas, đủ khỏe để nâng trọng lượng cả Trái Đất, dù chỉ trong thời gian ngắn.

Zeus

Một trong số ít người có thể đánh bại Hercules là cha của anh ta, Zeus. Zeus thậm chí còn có thể đánh bại Odin. Zeus cũng có thể triệu tập tất cả sức mạnh từ các vị thần Hy Lạp khác khi nó phù hợp với ông ta, cộng với sức mạnh của Vũ trụ thực tế. Dù chúng ta yêu Thor, không thể phủ nhận rằng nếu có trận chiến đó xảy ra, anh ta sẽ không có cơ hội chống lại Zeus toàn năng.

Sentry

Khi đối thủ đưa ra một trong những anh hùng nổi tiếng nhất mọi thời đại, bạn thực sự không có lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng đưa ra một thứ tương tự và tốt hơn. Và đó chính xác là những gì Marvel đã làm khi cố gắng tạo ra phiên bản Superman của riêng mình.

Một trong những nhân vật khó hiểu mà nhiều người hâm mộ có thể không nhận ra là Sentry. Anh được cho là nắm giữ sức mạnh của một ngàn mặt trời . Và điều đó có vẻ như rất nhiều sức mạnh, chắc chắn là nhiều hơn Thor. Mặc dù không có nhiều thông tin về Sentry, nhưng chắc chắn đủ để biết anh ta là một trong những anh hùng mạnh nhất mọi thời đại.

Viết bình luận