9 bộ phim vui vẻ hài hước giúp bạn thư giãn và quên hết muộn phiền

xalotho 15/10/2020 20:38

MỤC LỤC [Hiện]

Có rất nhiều bộ phim với nội dung hài hước lôi cuốn và dễ xem, nhưng đằng sau những câu chuyện hài hước vẫn có yếu tố nhân văn nào đó. Đó là những bộ phim sẽ được đề cập trong bài viết này. Hy vọng rằng các bạn sẽ thích những thông điệp ẩn đằng nhau thước phim hài hước, vui nhộn sắp được liệt kê dưới đây.

Alibi.com, 2017

Diễn viên chính: Philippe Lachea, Élodie Fontan, Julien Arruti, và những người khác

Xếp hạng IMDb: 6,5

Nội dung phim xoay quanh cơ quan tạo ra alibis dưới sự quản lý của Greg. Dự án cực kỳ thành công và nhân vật chính hoàn toàn hạnh phúc cho đến khi anh gặp cô gái trong mộng của mình, và cô gái này rất ghét bị lừa dối. Nhân vật chính hoàn toàn rơi vào chiếc bẫy mà anh ta tự đặt ra cho mình và phải vật lộn khó khăn để thoát khỏi đó.

It’s Kind of a Funny Story, 2010

Diễn viên chính: Emma Roberts, Zach Galifianakis, Zoe Kravitz, và những người khác

Xếp hạng IMDb: 7.10

Nhân vật chính, một cậu thiếu niên tên là Craig nhìn thấy nơi mình tự tử trong một giấc mơ, và sau khi tỉnh dậy, anh ta sợ đến nỗi quyết định đến bệnh viện tâm thần. Thật không may, cậu vô tình bị chuyển đến phân khu dành cho người trưởng thành, và đây là nơi xảy ra những câu chuyện đầy thú vị. Chẳng ai có thể tiên liệu được người ta có thể tìm thấy tình bạn và tình yêu ở một nơi không ngờ tới như vậy?

Đại sư huynh, 2018

Diễn viên chính: Chân Tử Đan, Trần Kiều Hân, Yu Kang và những người khác

Xếp hạng IMDb: 6.3

Một cựu sĩ quan quân đội bắt đầu làm việc tại một trường học bình thường ở Hồng Kông, thật không may, ngôi trường sắp bị đóng cửa vì học lực tất cả các sinh đều rất tệ. Nhân vật chính đã giải quyết vấn đề theo cách vô cùng độc đáo, dạy học theo phương pháp kết hợp giữa những kỹ năng mà anh từng được rèn giũa trong quân đội và trái tim nhân hậu của mình.

Like Father, 2018

Diễn viên chính: Kristen Bell, Danielle Davenport và những người khác

Xếp hạng IMDb: 6.1

Nhân vật chính chia tay với vị hôn thê của cô ngay khi bước xuống lối đi vào lễ đường. Nhưng chi phí cho tuần trăng mật đã được chi trả từ trước. Vì vậy, cô ấy đã biến tuần trăng mật thành chuyến du lịch cùng với người cha đã rời bỏ cô ấy 20 năm trước.

The A-Team, 2010

Diễn viên chính: Liam Neeson, Bradley Cooper, Jessica Biel, Patrick Wilson, và những người khác

Xếp hạng IMDb: 6,8

Một đội cựu chiến binh Iraq bị cáo buộc về tội ác được sắp đặt bởi những kẻ khác. Và để giành lại tự do cũng như khôi phục lại danh dự của bản thân, họ quyết định tự mình tìm ra tội phạm.

Mauvaise herbes, 2018

Diễn viên chính: Catherine Deneuve, Kheiron, Andréaleighollier và những người khác

Xếp hạng IMDb: 7.3

Câu chuyện phức tạp xoay quanh một kẻ lừa đảo mồ côi tên là Wael và mẹ của hắn, bà Monique, một kẻ chuyên kiếm chác từ những thương vụ phức tạp. Khi bộ đôi hoàn cảnh này trôm chỉa từ một người bạn tốt của Monique, cuộc sống của nhân vật chính đã hoàn toàn thay đổi.

She’s Funny That Way, 2014

Diễn viên chính: Jennifer Aniston, Owen Wilson và những người khác

Xếp hạng IMDb: 6.1

Mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi một cô gái gọi tên là Isabella bị cuốn vào cuộc đời của một đạo diễn tại sân khấu Broadway. Những bí mật gia đình được tiết lộ, những vụ bê bối khủng khiếp nổ ra, từ đó cuộc sống bình yên và lặng lẽ của nhân vật chính đã kết thúc. Nhưng mọi thứ hoàn toàn xứng đáng.

Going in Style, 2016

Diễn viên chính: Michael Cain, Morgan Freeman, Alan Arkin và những người khác

Xếp hạng IMDb: 6,6

Những người bạn cũ, Joe, Willie và El sợ già và nghèo. Họ quyết định phạm tội: họ muốn cướp ngân hàng để lấy lại khoản lương hưu của mình.

The Healer, 2017

Diễn viên chính: Oliver Jackson-Cohen, Jonathan Pryce, Camilla Luddington

Xếp hạng IMDb: 6.2

Nhân vật chính là Alex và chỉ có phụ nữ, cờ bạc và rượu mới có thể mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của anh ta. Sau đó, anh gặp người họ hàng sẵn sàng trả hết các khoản nợ của Alex, nhưng với một điều kiện kỳ ​​lạ: anh phải rời khỏi ngôi nhà hiện tại của mình và sống trong một ngôi nhà nhỏ hơn trong một năm.

Jour J, 2018

Diễn viên chính: Reem Kherici, Nicolas Duvauchelle, Julia Piaton, và những người khác

Xếp hạng IMDb: 6,9

Câu chuyện xoay quanh Mathias, anh sẽ sớm kết hôn và có một gia đình nhỏ. Nhưng lễ cưới sắp diễn ra lại được bạn gái cũ của nhân vật chính lên kế hoạch và tổ chưc. Điều tệ hại là anh vẫn còn tình cảm với cô, nên anh phải đưa ra một lựa chọn khó khăn.

Viết bình luận