8 ngôi sao từng bị chê "quá xấu" so với tiêu chuẩn khắt khe ở Hollywood

Thor 26/02/2020 14:54

MỤC LỤC [Hiện]

Để trở thành một diễn viên nổi tiếng và đẳng cấp, trước tiên bạn phải có tài năng thực sự với khả năng hóa thành đủ mọi vai diễn với đủ mọi tính cách trái ngược khác nhau. Tất nhiên, vẻ đẹp hình thể cũng là một lợi thế, nhưng để vươn tới tầm Hollywood, có lẽ con người ta phải nỗ lực gấp nhiều lần bởi tiêu chuẩn hà khắc của nó. Sau đây, chúng ta sẽ đến với danh sách 8 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê bai là quá xấu so với tiêu chuẩn vẻ đẹp Hollywood.

Benedict Cumberbatch

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Trong năm 2010, khi tập đầu tiên của series “Sherlock” được lên sóng, các nhà sản xuất đã nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ phía fan hâm mộ, phần nàn rằng “Sherlock Holmes này không đủ đẹp trai”. May mắn thay, tài năng của Benedict Cumberbatch đã chinh phục tất cả sau một vài tập phim và giờ đây có cả triệu người ngượng mộ diễn viên đẹp trai lạ thường này.

Meryl Streep

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Ở độ tuổi 27, Meryl Streep chỉ là một nữ diễn viên vô danh chẳng ai buồn biết đến. Bà từng bị chê là quá xấu xí ở buổi thử vai, nhưng đã nói rằng “Tôi rất tiếc bởi anh nghĩ tôi quá xấu cho bộ phim, nhưng đó chỉ là một ý kiến giữa cả biển ý kiến mà thôi, và tôi đi tìm làn sóng tốt hơn đây”. Ngày nay, Meryl Streep là nữ diễn viên có tới 20 đề cử Oscar và từng chiến thắng 3 lần.

Jessica Chastain

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Câu chuyện về một trong những nữ diễn viên đẹp nhất thời điểm hiện tại hết sức đơn giản: cô ấy bị gắn mác “tóc đỏ” trong một buổi thử vai, và Hollywood vốn không ưa người có mái tóc này. Cô ấy bị yêu cầu là phải nhuộm tóc để trở thành một cô nàng tóc vàng điển hình. Cuối cùng, Chastain đã trở nên nổi tiếng bởi sự đặc biệt của mình.

Kesha

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Khi Kesha đã nổi tiếng, quản lý của cô vẫn yêu cầu cô giảm cân nhanh chóng. Sự giảm kg cực đoan này dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Trải qua một thời gian vật lộn với thể trạng của mình, Kesha đã tự hứa rằng cô ấy không bao giờ quan tâm tới lời người khác nói nữa.

Taylor Lautner

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Chàng “người sói” cơ bắp 6 múi Taylor Lautner đã từng bị chê là “quá mỏng manh” trước khi tham gia loạt phim “Twilight”. Có lẽ vì thế mà cậu ta đã quyết chí luyện tập để trở thàn một nam nhân lực lưỡng, có hình thể thu hút giới trẻ như bây giờ.

Tyra Banks

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Siêu mẫu và là “má mì” của giới người mẫu Mỹ đã từng bị phê bình nặng nề và sa thải trong năm 2006, sau khi một tấm hình áo tắm của cô có “đường cong” hơn tiêu chuẩn một chút. Một vài ngày sau đó, Tyra đã xuất hiện trên một chương trình đối thoại trực tiếp và mặc đúng bộ đồ tắm đó rồi đưa ra một trong những bài phát biểu tuyệt nhất trên truyền hình Mỹ, “Kiss My Fat Ass”.

P!nk

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Nữ ca sĩ P!nk có thể là một trong những người có phong cách và khuôn mặt dễ nhận ra nhất của làng pop rock, nhưng thành công của cô ấy không đến từ diện mạo bên ngoài. Một số người trong ngành từng nói rằng cô ấy không đủ đẹp để lên sân khấu hay lên trang bìa tạp chí, nhưng P!nk đã chứng minh cho cả thế giới thấy cô ấy hơn thế nhiều.

Jennifer Lawrence

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị chê là

Sau khi phần phim “The Hunger Games” đầu tiên ra mắt, nhiều người đã bàn tán rằng Jennifer Lawrence trông không đủ “đói ăn”. Ngày nay, cô ấy là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu mến nhất ở Hollywood và có hẳn một giải Oscar cho riêng mình.

Viết bình luận