8 mỹ nam có thể trở thành Người Dơi mới, số 8 được nhiều khán giả yêu thích nhất

NamiSan 02/02/2019 20:51

MỤC LỤC [Hiện]

Armie Hammer: Tài tử 32 tuổi thường xuyên xuất hiện trong các danh sách ứng viên mỗi khi vai diễn Batman bị bỏ trống. Lý do bởi năm 2007, đạo diễn George Miller từng chọn Armie Hammer làm Người Dơi mới cho Justice League: Mortal. Nhưng dự án đầy hoài bão rốt cuộc bị dẹp bỏ. Warner Bros. giờ muốn Bruce Wayne thật trẻ trung, và Hammer vẫn đáp ứng đủ yêu cầu về mặt hình thể. Tuy nhiên, tài tử thời gian qua bị cho là “thuốc độc phòng vé” khi xuất hiện trong các “bom xịt” như The Lone Ranger (2013) hay The Man from U.N.C.L.E. (2016). Dẫu vậy, khả năng diễn xuất của Hammer là điều không thể bàn cãi, như Call Me by Your Name (2017) đã chứng minh.

Jack O’Connell: Jack O’Connell từng là tài năng trẻ được cả Hollywood săn đón, nhưng sự nồng nhiệt ấy đã phai nhạt qua thời gian. Đến giờ, dự án đáng nhớ nhất của chàng trai người Anh vẫn là bộ phim điện ảnh Unbroken (2014) do Angelina Jolie thực hiện. Song, khả năng diễn xuất của O’Connell là điều đã được khẳng định. Ở tuổi 28, anh rất hợp để vào vai Bruce Wayne trẻ tuổi.

Dacre Montgomery: Từng sắm vai Siêu nhân Đỏ trong Power Rangers (2017), nhưng Dacre Montgomery chỉ thực sự được công chúng yêu mến sau vai diễn Billy ở mùa hai của Stranger Things. Anh tỏ ra rất hợp với kiểu vai diễn xốc nổi thời tuổi trẻ, và đây là điều rất phù hợp với phiên bản Bruce Wayne mà Warner Bros. đang muốn theo đuổi. Mới 24 tuổi, hành trình sự nghiệp của Montgomery tại Hollywood hẳn vẫn còn rất dài ngay cả khi anh không được chọn làm Batman.

Kit Harington: Từ khi Ben Affleck bị đồn là sẽ rời bỏ vai Người Dơi, cái tên Kit Harrington đã được rất nhiều báo chí quốc tế nhắc đến. Sau khi Game of Thrones khép lại, tài tử Jon Snow hẳn rất muốn tìm kiếm một thương hiệu mới để nâng tầm sự nghiệp. Và không có cái tên phù hợp hơn The Batman vào lúc này. Anh năm nay đã 32 tuổi, nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và rất phong độ.

Michael B. Jordan: Sau loạt phim Creed và bom tấn Black Panther (2017), Michael B. Jordan nổi lên như một siêu sao tại Hollywood, dù cùng quãng thời gian đó anh còn có “bom xịt” Fantastic Four (2015). Tạo ra một Batman phiên bản da đen sẽ đem đến cuộc cách mạng cho hình ảnh nhân vật nói riêng, và cả Vũ trụ siêu anh hùng DC nói chung. Đây hẳn là một thử nghiệm cực kỳ đáng giá dành cho Warner Bros.

Tye Sheridan: Một tài năng trẻ rất được chú ý trong thời gian qua là Tye Sheridan. Sau khi vào vai Cyclops thời trẻ tuổi ở X-Men: Apocalypse (2016), anh mới đây đảm nhận vai chính trong Ready Player One (2017) của đạo diễn Steven Spielberg. Gương mặt của Sheridan đến giờ trông còn như “búng ra sữa”. Điều đó có thể không phù hợp với hình ảnh Batman / Bruce Wayne, nhưng sẽ tạo ra sự thay đổi gây tò mò cho dự án The Batman.

Jake Gyllenhaal: Từ trước khi bộ ba The Dark Knight của Christopher Nolan ra đời, Jake Gyllenhaal đã nhiều lần được nhắc tới cho vai diễn Batman. Song, điều đó đến giờ vẫn chưa trở thành sự thật. Anh chuẩn bị tham gia một dự án siêu anh hùng khác là Spider-Man: Far from Home, nhưng là với vai phản diện Mysterio. Cơ hội trở thành hiệp sĩ bóng đêm của thành phố Gotham dành cho Gyllenhaal ngày càng trở nên mong manh bởi anh năm nay đã 38 tuổi. Nhưng nói về đẳng cấp diễn xuất, anh có lẽ đứng trên tất cả những cái tên còn lại trong danh sách này.

Zac Efron: Sau khi High School Musical khép lại, Zac Efron luôn cố gắng để thoát khỏi cái bóng quá lớn từ loạt phim truyền hình của Disney Channel. Thời gian qua, anh nhận nhiều lời khen ngợi từ báo chí quốc tế với bộ phim mới Extremely Wicked, Shockingly Evil, and Vile, và cho thấy rằng mình đã thực sự trưởng thành trong diễn xuất ở tuổi 31. Nếu Zac Efron trở thành Batman, đây sẽ là một bất ngờ rất đáng chờ đợi từ Warner Bros.


(Theo Zing.vn)

Viết bình luận