8 gợi mở từ trailer đầu tiên của bom tấn Black Widow

Oda 06/12/2019 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

Budapest: Thành phố thủ đô của Hungary hiện ra ngay đầu trailer Black Widow. Trong tập The Avengers (2012), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner) từng nhắc đến trận chiến ở Budapest lúc giao tranh với bọn Chitauri. Đến Avengers: Endgame, trước khoảnh khắc định mệnh, cả hai nhắc lại họ đã trải qua quãng đường dài kể từ Budapest. Black Widow tới đây chắc chắn sẽ giải đáp điều bí ẩn đằng sau những lời thoại đó.

Chặng cuối của chuyến hành trình: Cũng ngay đầu trailer, khán giả được theo dõi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của Black Widow ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel, với phần lời thoại ám ảnh được trích từ Avengers: Endgame. Bộ phim riêng tới đây có lẽ là đoạn kết, và sẽ giúp người xem hiểu hơn về quyết định hy sinh ở Endgame của cô. Tuy nhiên, có một tình tiết mà bộ phim có lẽ sẽ bỏ qua: câu chuyện tình có phần gượng ép giữa Natasha Romanoff và Bruce Banner (Mark Ruffalo). Người Khổng lồ xanh không xuất hiện ở phần hồi tưởng này.

Sự trở lại của tướng Thunderbolt Ross: Đây là nhân vật hiếm hoi còn xuất hiện từ The Incredible Hulk (2008). Tuy nhiên, ở trailer của Black Widow, nhân vật trông còn trẻ nhờ công nghệ kỹ xảo. Black Widow và tướng Ross có lẽ từng chạm trán hoặc nảy sinh khúc mắc trong quá khứ. Cũng nên nhớ rằng phim lấy bối cảnh sau Captain America: Civil War (2016), tức là đả nữ đang bị truy nã sau khi vi phạm Hiệp ước Sokovia và tiếp tay cho Steve Rogers (Chris Evans) bỏ trốn.

Yelena Belova trình làng: Ở nguyên tác, nhân vật lần đầu xuất hiện năm 1999 trong loạt truyện tranh Inhumans khi đóng vai trò bí ẩn đằng sau cuộc tấn công thành phố Attilan. Sau đó, Marvel xác nhận Yelena là người kế nhiệm Natasha ở chương trình Red Room, và cả hai từng nhiều lần đụng độ. Trong trailer, nhân vật do Florence Pugh thể hiện hoàn toàn ngang sức ngang tài Natasha Romanoff. Cả hai tung ra những đòn thế y hệt và khán giả dễ dàng nhận ra họ đến từ cùng một “lò đào tạo”.

Phục trang mới của Black Widow: Giữa trailer, đả nữ xuất hiện trong bộ đồ chiến đấu mới, trông vô cùng mạnh mẽ. Một số fan cho rằng đây là tình tiết lấy cảm hứng từ loạt truyện Black Widow: Deadly Origin cũng kể về nguồn gốc nhân vật. Trong đầu truyện đó, Black Widow có nhiệm vụ đánh cắp một máy bay thí nghiệm. Sau đó, đả nữ tiếp tục xuất hiện trong bộ đồ trắng, và đây là một tình tiết khác từ Black Widow: Deadly Origin. Khi đó, chương trình Red Room muốn các điệp viên của họ dễ dàng chiến đấu và ngụy trang trong môi trường tuyết.

Đối thủ Taskmaster: Kẻ phản diện trong Black Widow mới chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer. Ở truyện tranh, gã sở hữu khả năng bắt chước bất cứ chiêu thức nào của đối phương, như Hawkeye, Shang-Chi, Captain America, Daredevil… Các fan Marvel hiện chỉ ra rằng mặt nạ của tên ác nhân trông rất khác so với nguyên tác. Việc hắn giương cung ở đoạn phim cho thấy Taskmaster nhiều khả năng từng đối đầu Hawkeye trong quá khứ.

Đồng đội Red Guardian: Trong truyện tranh, Red Guardian là “câu trả lời” mà người Liên Xô dành cho Captain America của Mỹ. Trailer của Black Widow gợi ý rằng nhân vật do David Harbour thể hiện từng bị giam giữ, cũng như lâu rồi chưa tham gia tác chiến và nay trở nên hơi quá khổ. Trong Black Widow: Deadly Origin, Natasha Romanoff thậm chí còn kết hôn với Alexei / Red Guardian nhằm thoát khỏi đời điệp viên. Hiện chưa rõ tình tiết có được đưa lên màn bạc hay không.

Nhân vật bí ẩn Melina: Bà xã của Daniel Craig là người sắm vai Melina Vostokoff. Trong truyện tranh, nhân vật của Rachel Weisz là siêu điệp viên Iron Maiden, và tỏ ra ganh ghét Black Widow do luôn ở thế “dưới cơ”. Minh tinh từng xác nhận Melina trên màn ảnh từng là một Black Widow khác. Do đó, bộ phim tới đây sẽ giúp khán giả hiểu rõ toàn bộ chương trình điệp viên bí ẩn này qua ba nhân vật phái đẹp.

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận