7 sự chuyển giao tuyệt vời nhất trong thế giới phim siêu anh hùng

NamiSan 18/04/2019 11:21

MỤC LỤC [Hiện]

Karl Urban trong vai Judge Dredd

Thay thế: Sylvester Stallone 

Người hâm mộ của series truyện tranh “Judge Dredd”  chắc chắn sẽ phải bất ngờ khi biết rằng hình tượng nhân vật do Sylvester Stallone thể hiện vào năm 1995 đã được chuyển giao lại cho Karl Urban vào năm 2012. May mắn cho khán giả là trong suốt những năm qua, Karrl Urban đã thể hiện hình tượng Judge Dredd u ám, tối tăm và giống y như nguyên tác.

Nicholas Hoult trong vai Beast

Thay thế: Kelsey Grammer

Kelsey Grammer khắc họa chân dung của Hank McCOy (dị nhân Beast) thành công trong X-men: The Last Stand. Tuy nhiên, Beast do Nicholas Hoult thủ vai mang đến một nhân vật sâu sắc và giàu cảm xúc hơn rất nhiều. Hoult thể hiện xuất sắc thần thái của nhân vật, và những cảnh lãng mạn của anh với Mystique của Jennifer Lawrence là nơi anh thực sự tỏa sáng. Một bộ phim nhẹ nhàng mà mãnh liệt do nhân vật của anh tạo nên đã khiến cho đây là điều mà không một diễn viên nào có thể làm được.

Gal Gadot trong vai Wonder Woman

Thay thế: Lynda Carter

Mặc dù hai phiên bản cách nhau tới cả chục năm, song cả Wonder Woman của Lynda Carter lẫn Gal Gadot đều ghi dấn ấn đậm nét với người hâm mộ. Nếu như phiên bản của Lynda Carter đánh dấu lần đầu tiên “chị Đại” xuất hiện trên màn ảnh, thì phiên bản của Gal Gadot đã thực sự được yêu thích bởi khán giả hiện đại. Quyến rũ và gan dạ, Wonder Woman của Gal Gadot luôn là tuyến đầu của các đồng đội trong các trận chiến, sức mạnh và cả một kho thần binh làm cho cô ấy mạnh ngang ngửa chẳng kém Superman.

Tom Holland trong vai Spider-Man

Thay thế: Andrew Garfield

Rất nhiều người hâm mộ Spider-Man muốn nhìn thấy Andrew Garfield trở lại với vai trò Người Nhện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Những người khác lo lắng rằng Tom Holland không đủ kinh nghiệm để có thể thành danh trong làng Marvel. Tuy nhiên, 30 phút của anh trong "Captain America: Civil War đã chứng tỏ anh quá phù hợp cho một người Nhện mới trẻ trung và giống với nguyên tác hơn. Holland tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa Peter Parker và Spider-Man, không còn gì để chê cho một anh chàng được coi là lính mới

Mark Ruffalo trong vai Hulk

Thay thế: Edward Norton

"The Incredible Hulk" là bộ phim thứ hai trong vũ trụ điện ảnh Marvel, và bất cứ diễn viên nào cũng sẽ đánh đổi giá lớn để có được nó. Mặc dù Edward Norton đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi với vai diễn này nhưng có vẻ anh lại không được lòng đội ngũ sản xuất của phim, do vậy mà trong “The Avengers”, Mark Ruffalo thủ vai Hulk, và sự thể hiện của anh đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thỏa mãn. Cá tính nhút nhát của Bruce Banner và phiên bản mạnh mẽ đáng sợ của Hulk thực sự là đã được thể hiện hoàn hảo.

Chris Evans làm Captain America

Thay thế: Matt Salinger

20 năm trước, cố diễn viên Matt Salinger đã đóng vai chính là Captain Captain trong một bộ phim chả mấy ai quan tâm, và bản thân ông cũng đã rất lúng túng khi thể hiện Đội trưởng Hoa Kỳ. Sau đó, Marvel lâm vào giai đoạn khó khăn, chả ai nghĩ đến chuyện đưa các siêu anh hùng lên phim làm gì nữa.

Vào năm 2011, Chris Evans đã gây bất ngờ khi khi được chọn vào vai Captain America sau vai diễn Human Torch trong thảm họa "Fantastic Four" . May mắn thay, Evans đã tự cứu lấy mình và đã trở thành linh hồn của Vũ trụ điện ảnh Marvel từ đó đến nay. Hiện tại, nhắc tới Captain America, toàn thế giới chỉ nhớ tới hình ảnh của Chris Evans chứ chẳng có ai khác.

Ben Affleck trong vai Batman

Thay thế: Christian Bale

Sự thất bại trong bộ phim "Daredevil", dường như cánh cửa dành cho Ben Affleck đến với thế giới siêu anh hùng đã đóng sập lại. Khi mới hay tin anh được chọn vào vai diễn Người Dơi phiên bản mới của vũ trụ điện ảnh DC, khắp nơi fan kêu gào phản đối, cho rằng “một gã mặt đơ như vậy làm sao có thể bằng được Christian Bale?”

Nhưng Batman v Superman ra đời và mọi thứ đã thay đổi. Người ta có thể tranh luận nhiều thứ về bộ phim này, nhưng có một điểm ai cũng nhất trí, đó là Ben Affleck đã thể hiện xuất sắc cả hai vai trò Bruce Wayne lẫn Batman. Phiên bản Người Dơi của anh được khen ngợi là giống nguyên tác nhất từ trước tới giờ, trở thành một biểu tượng nâng đỡ cả vũ trụ điện ảnh DC vốn vẫn đang chịu nhiều sóng gió.

Viết bình luận