7 nguồn sức mạnh kỳ quặc và bựa nhất thế giới anime khiến ai cũng phải "quỳ"

NamiSan 18/04/2017 17:46

(Game8) - Ngực phụ nữ, chuối, lông mũi, quần lót...cũng có thể là những nguồn sức mạnh không ngờ, bạn cho nhân vật những khả năng không ai đỡ được

Nếu ở hoạt hình Mỹ, thủy thủ Popeye sau khi rau chân vịt sẽ có ngay cơ bắp siêu khỏe, nhấc bổng cả vật nặng cả hơn trăm cân dễ như trở bàn tay, thì trong thế giới anime Nhật Bản có sự xuất hiện của những nguồn sức mạnh thú vị và ngớ ngẩn hơn nhiều. Ngoài những thứ thường thấy như nguyên tố tự nhiên, cảm xúc, ma thuật cổ xưa, gốc gác ngoài vũ trụ…thì sức mạnh còn được đến bởi những thứ không thể ngờ tới như…đồ lót phụ nữ, chuối, nước mắt, lông mũi. Cùng khám phá những nguồn sức mạnh kỳ quặc ngớ ngẩn nhất trong các tác phẩm anime nhé.

Nước mắt (Fairy Tail)

Thanh niên hổ báo có tên Warcry sở hữu một trong những nguồn sức mạnh tuyệt vời và cũng kinh dị nhất thế giới anime: nước mắt. Khi khóc, Warcry có thể kích hoạt siêu năng lực của mình để khai triển phép thuật và trở nên hùng mạnh hơn. “Lệ Rơi Pháp” có lẽ khá hữu ích vì dễ sử dụng (vì dù sao bạn cũng chẳng bao giờ lo hết nước mắt cơ mà), nhưng dù sao thì trông sẽ thật ngớ ngẩn khi đang trong một trận chiến hết sẩy mà cứ nước mắt ngắn nước mắt dài. Cơ mà cứ khi nào sử dụng đến pháp thuật này, Warcry lại trở nên mềm yếu đa cảm, hắn khẳng định chỉ có rơi nước mắt thì người ta mới trở nên mạnh hơn.

Quần lót (Arcade Gamer Fubuki)

Bạn hẳn phải mong đợi tìm thấy thứ này trong danh sách mà chúng tôi liệt kê ra đây. Nguồn sức mạnh này được kích hoạt không phải bằng cách soi đồ lót của người khác (mặc dù chủ đề đó rõ ràng là nhan nhản khắp thế giới anime), mà bằng việc diện một chiếc quần chip may mắn. Nhân vật chính là một nữ game thủ có tên là Fubuki, và cô đã sử dụng những chiếc quần chip “Đam mê” (Passion Panties) để leo lên vị trí đứng top của Giải đấu game thùng Arcade thế giới. Xem ra cũng giống như thế giới thực, các nữ game thủ đôi khi sẽ phải viện tới một vài mánh khóe khêu gợi nhằm chiến thắng nhanh chóng.

Nụ hôn (Yamada-kun and the Seven Witches)

Ai mà nghĩ được một hành động vô hại và đầy cảm xúc như hôn lại tạo ra lắm rắc rối như vậy chứ? Nhưng các nhân vật trong bộ anime Yamada-kun and the Seven Witches đã phát hiện ra rằng nụ hôn có nhiều ý nghĩa hơn họ tưởng. Như với cậu chàng Yamada và cô nàng phù thủy xinh đẹp Shiraishi, nụ hôn sẽ cho phép họ tráo đổi thân thể với nhau, đúng chóc như những gì anh chàng này mong đợi.

Tóc (Cuticle Detective Inaba)

Từ xa xưa tóc có thể làm được nhiều thế, chẳng hạn từ thời cổ đại người ta đã có thể từ tóc có thể lần ra được dấu tích. Nhưng cách sử dụng tóc để điều khiển nguồn sức mạnh của gã người lai sói Hiroshi Inaba lại có chút khác biệt: hắn ăn chúng. Thực ra là nếm thử. Chỉ đơn giản là nếm thử một vài sợi tóc, việc đó giúp hắn lần ra gốc gác của người đó. Điều này có lẽ khá hữu ích, nếu bạn không ngại bị gán mác là quái vật. Cần nói thêm là Inaba hoàn toàn có thể nếm thử bất cứ loại tóc nào.

Lông mũi (Bobobo-bo Bo-bobo)

Nói về lông tóc thì thật thiếu sót nếu không nhắc tới Bobobo, một SIÊU ANH HÙNG sở hữu nguồn sức mạnh siêu nhiên từ lông mũi. Lông mũi là thứ vũ khí vô cùng hiệu quả để Bobobo chiến dấu, và anh chàng này đã dùng nó để tạo ra những ngón võ công tuyệt vời mà không kẻ địch nào đỡ nổi.

Chuối (Banana no Nana)

Mặc dù không hoàn toàn là một anime, nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua nguồn sức mạnh kỳ lạ này. So sánh với những khả năng siêu nhiên khác, thì nguồn sức mạnh của Nana khá là vô dụng. Cô có thể điều khiển…chuối làm mọi thứ mình muốn, và chỉ có vậy thôi. Đúng là thật vọng toàn tập, nhưng cũng may, vì Nana không phải ăn những thứ kinh khủng khó nuốt để có được sức mạnh, kiểu như anh chàng Popye phải nuốt rau chân vịt thì mới có sức khỏe phi thường đó.

Sữa phụ nữ (The Qwaser of Stigmata)

Đây chắc chắn là nguồn sức mạnh bựa nhất trong danh sách này rồi. Trong The Qwaser of Stigmata, các nhân vật sẽ có được sức mạnh bằng cách uống…sữa ngực. Hay nói đúng hơn là hấp thụ những “tinh túy” từ ngực của những cô gái trẻ trung xinh đẹp. Mafuyu là một thiếu nữ xinh xắn dễ thương, và một ngày kia cô bỗng phát hiện ra mình đang ở trong tình thế vô cùng khó xử, hoặc là chấp nhận bị sát hại, hoặc là để cho một gã đàn ông lạ mặt “bú sữa” của mình vì lý do mang tính “khoa học”. Khỏi phải nói là bộ anime này hot đến cỡ nào, bất chấp nội dung của nó có dở đi chăng nữa.

 

 

Viết bình luận