5 điểm nhấn từ trailer đầu tiên của bom tấn "007" mới

Thor 09/12/2019 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

No Time to Die là tập phim thứ 25 thuộc thương hiệu 007, đồng thời là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai James Bond sau gần 15 năm gắn bó với nhân vật. Bom tấn mới tung ra trailer đầu tiên với hàng loạt cảnh cháy nổ, đua tốc độ và giao tranh dữ dội. Cũng qua đoạn phim ngắn ngủi, đạo diễn Cary Joji Fukunaga hé lộ một số điều về bộ phim dự kiến ra mắt từ 3/4/2020.

Sự trở lại của Blofeld: Ernest Stavro Blofeld có lẽ là kẻ thù lớn nhất dành cho James Bond khi gã từng xuất hiện trong 7 tập phim khác nhau, mà gần nhất là Spectre (2015). Giống như bộ phim năm 2015, nhân vật tiếp tục do Christoph Waltz thể hiện. Sau khi bị Bond đánh bại, gã nay phải ngồi tù và chột mắt. Hiện chưa rõ với sự yếu thế như vậy, Blofeld sẽ gây khó khăn cho chàng điệp viên hào hoa như thế nào.

007 đời tiếp theo: Mở đầu No Time to Die, James Bond giải nghệ và nay sống tại Jamaica. Tổ chức MI6 đã tìm ra người thay thế anh, và đó là một phụ nữ. Nhân vật mới do Lashana Lynch thể hiện và xuất hiện trong trailer trên một chiếc Aston Martin màu đen, tự nhận mình thuộc chương trình điệp viên 00. Cô nói với Bond đầy thách thức: “Nếu cản đường tôi, anh sẽ nhận một viên đạn vào đầu gối”

“Bóng ma nhà hát”: Sau khi thắng giải Oscar với Bohemian Rhapsody (2018), Rami Malek vào vai phản diện của No Time to Die và tài tử gốc Ai Cập được đạo diễn Fukunaga đảm bảo rằng nhân vật không phải là một tên khủng bố vùng Trung Đông. Khán giả sớm được gặp gỡ gã đàn ông bí hiểm trong trailer với gương mặt đầy sẹo. Có lúc hắn đeo chiếc mặt nạ và trông như bước ra từ vở nhạc kịch Bóng ma nhà hát. Hiện chưa rõ nhân vật sở hữu mưu đồ gì khi James Bond mô tả những gì hắn làm là “đóng vai Chúa trời”.

Loạt xe Aston Martin: Trong vòng hai phút, No Time to Die đã kịp khoe ba mẫu xe Aston Martin khác nhau. Đầu tiên là chiếc DB5 biểu tượng từng xuất hiện ở tập Skyfall (2011). Tiếp đến là chiếc V8 Vantage từng góp mặt trong tập The Living Daylights (1987). Và cuối cùng là chiếc Aston Martin mới nhất mang mã hiệu DBS Supperlegera. Theo một số nguồn tin, No Time to Die có thể còn trình làng cả chiếc siêu xe Valhalla của thương hiệu luôn gắn liền với 007.

Ảnh hưởng từ Nhiệm vụ bất khả thi: Các pha hành động, cháy nổ trong trailer No Time to Die dễ làm khán giả liên tưởng tới một số tập gần đây của Mission: Impossible do Tom Cruise đóng chính. Đây không phải là điều tự nhiên bởi Cary Fukunaga là đạo diễn người Mỹ đầu tiên “cầm lái” một bộ phim 007. Ba tập Mission: Impossible gần nhất vốn đều được đánh giá cao, và có lẽ đây là lúc 007 nên “học hỏi” thương hiệu của Paramount sau khi có dấu hiệu đi xuống với Spectre.

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận