5 bom tấn Hollywood được lên đời nhờ nữ chính quá đẹp "gánh team"

Santoryu 08/06/2017 10:09

(Game8)  - Tầm quan trọng của nhan sắc nữ chính chiếm vai trò khá lớn trong thành công của những bom tấn dưới đây, khi nó đã thu hút được lượng lớn khán giả đến rạp chỉ để...ngắm

1. Người đẹp và Quái vật 2017

Phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình Disney kinh điển đã thu được thành công vang dội với doanh thu 1,2 tỷ USD và đang là tác phẩm thành công nhất ở phòng vé trong năm nay. Kết quả này khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên Disney chuyển thể phim hoạt hình lên live-action, ngoài ra nếu xét về chất lượng thì Người đẹp và Quái vật lần này cũng không có gì nổi trội, bởi lẽ gần như nó đã "sao chép" nguyên si từng khung cảnh và góc máy từ bộ phim đã đoạt giải Oscar năm 1991. 

Có lẽ, nếu nữ chính Belle không được thủ vai bởi diễn viên nổi tiếng Emma Watson thì phim đã không thành công đến thế. Mời Hermione của series Harry Potter vào vai một công chúa Disney kinh điển rõ ràng là một chiến lược vô cùng đúng đắn của hãng khi lượng fan của Emma trên toàn thế giới là vô cùng đông đảo. Ngoại hình dẽ thương,thanh tú và tao nhã như nàng Belle bước ra đời thực, cộng thêm học thức và những hoạt động đấu tranh cho nữ quyền đã khiến Emma Watson trở thành thỏi nam châm lớn nhất thu hút mọi nhà đến rạp.

2. The Huntsman: Winter's War

Phần 1 của The Huntsman chả mang lại điều gì ngoài sự chán chường cho người xem. Thế nhưng điều đó không thể ngăn nhà sản xuất tiếp tục tung ra phần 2 bởi lẽ họ vô cùng tự tin với nhan sắc của dàn nhân vật chính. Và quả thật sự kiên định này đã có kết quả, bởi chỉ ngay sau khi trailer đầu tiên của phần 2 ra mắt, khán giả dường như đã quên sạch bách "nỗi hổ thẹn" phần trước đó, bởi vì họ còn bận "thưởng thức" sắc đẹp lộng lẫy của nữ diễn viên Charlize Theron.

Chính nữ diễn viên tài năng xinh đẹp này đã kéo chân khán giả đến rạp, chứ không phải tài tử Chris Hemsworth thủ vai thần sấm Thor trong phim siêu anh hùng Marvel. Rất nhiều khán giả nam giới đã thú nhận rằng mặc dù biết phim dở tệ nhưng họ vẫn đặt vé đến xem The Huntsman: Winter's War bởi không thể cưỡng lại sắc đẹp của nữ chính.

3. Suicide Squad

Trong số các bộ phim của vũ trụ điện ảnh DC cho đến nay, Suicide Squad bị đánh giá thấp nhất. Chẳng những nó bị giới phê bình chấm cho điểm số thấp nhất, mà thậm chí kể cả các fan ruột của DC cũng không thể nhắm mắt cho qua nổi những điều tệ hại của phim (nội dung đầu voi đuôi chuột, bị cắt quá đà, hài không ra hài, nghiêm túc chả ra nghiêm túc, Joker cho vào cho có, phản diện ngớ ngẩn và đáng quên...).

Ấy thế mà Suicide Squad vẫn đại thắng ở phòng vé (745 triệu USD mặc dù bị cấm chiếu ở Trung Quốc). Bộ phim tỏ ra có sức hút khó cưỡng đối với khán giả đại chúng, đặc biệt đã có rất nhiều người kéo nhau ra rạp xem chỉ vì nhan sắc của nữ chính Harley Quinn (Margot Robbie thủ vai) quá sức gợi cảm và hấp dẫn. Các bạn nữ tỏ ra đặc biệt "kết" Suicide Squad bởi mối quan hệ sóng gió chả khác phim ngôn tình giữa Harley Quinn và Joker. 

Và thế là mặc dù phim có bị ném đủ gạch để xây lâu đài, thì nó vẫn cứ hot, danh tiếng diễn viên Margor Robbie cứ nổi lên vù vù, và Harley Quinn trở thành nhân vật nổi tiếng nhất màn ảnh năm 2016, vượt qua cả thánh bựa Deadpool bên Marvel. Chả có gì quá dáng nếu nói một mình Harley Quinn đã "gánh team", đưa cả bộ phim đi đến thành công.

4. Maleficient

Ra mắt vào năm 2014, bộ phim này ngay lập tức trở thành cơn bão phòng vé với doanh thu 758 triệu USD toàn cầu, chẳng kém bất cứ phim siêu anh hùng đình đám nào. Việc một tác phẩm có nội dung cổ tích, chỉ nhắm tới các khán giả nhỏ tuổi và các thiếu nữ lại thành công đến vậy, rõ ràng lý do lớn nhất đến từ vai chính của nữ diễn viên Angelina Jolie.

Phù thủy Maleficient có tạo hình quá ấn tượng, ma mị, bí hiểm, sang chảnh mà vẫn quyến rũ, ngay lập tức được công nhận là phản diện đẹp nhất của Disney từ trước đến nay. Nhan sắc của Angelina Jolie đã trực tiếp đem lại thành công cho bộ phim, biến Maleficient trở thành nhân vật kinh điển của điện ảnh. 

5. Wonder Woman

Phim siêu anh hùng mới nhất của vụ trụ DC đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới trong những ngày vừa qua. Nó được giới phê bình khen ngợi hết lời, được đông đảo mọi khán giả đến rạp theo dõi, thống trị ở mọi mặt trận và giúp DC lấy lại ánh hào quang và vị thế đối thủ xứng dáng của Marvel. Cho đến nay phim đã thu được gần 300 triệu USD và dành được điểm số cao khó tin ở các chuyên trang đánh giá phim điện ảnh.

Phim được đánh giá khả quan ở khá nhiều mặt, chẳng hạn như cách dẫn dắt cốt truyện, nhịp độ tiết tấu và các cảnh hành động, thế nhưng tất cả đều phải thừa nhận yếu tố lớn nhất khiến phim "mê hoặc" cả khán giả lẫn giới phê bình như vậy chính là nhan sắc hoàn hảo đẹp tựa nữ thần của Gal Gadot. Vẻ quyến rũ "nghiêng nước nghiêng thành" của cô đã khiến Wonder Woman xinh đẹp khó cưỡng ở mọi góc máy, và giờ thì siêu anh hùng này đang được xưng tụng là "kẻ cứu rỗi" cho cả vũ trụ điện ảnh DC.

Vùng đất quỷ dữ: Vendetta chính thức khởi chiếu tại Lotte Cinema toàn quốc.. ĐẶT VÉ NGAY tại:
https://goo.gl/xGmMSL

Viết bình luận