4 tips “tán trai” học được từ nữ chính "Diên Hy công lược"

Gà Rù 20/08/2018 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Nữ chính Ngụy Anh Lạc quả thật là một nhân tài hiếm thấy. Khi còn mang thân phận cung nữ, một tay nàng chống lại bao mưu mô hiểm ác chốn thâm cung. Cho đến khi trở thành người phụ nữ của hoàng thượng, cô đã thích nghi với thân phận mới rất nhanh, trình độ "thả thính" còn cao hơn nữa. Đến ngay cả Hoàng thượng cũng phải tự mình thừa nhận đã "dính thính" của nàng.


Sau đây là bài giảng phân tích những kĩ năng tán trai của Anh Lạc, chia sẻ cho mọi người để không ai còn cô đơn nữa nhé.

Tips 1: Tấn công từ xa tới gần

Việc Anh Lạc tiến cung là một điều bất ngờ. Hoàng đế Càn Long khi đó không quan tâm đến cô nàng, hễ mở miệng là lại có định kiến với nàng, nghĩ nàng là người lẻo mép, vô cùng xảo quyệt.


Ngay cả lần đầu tiên thị tẩm nàng, Hoàng thượng cũng đặc biệt chọn nơi trước kia Hoàng hậu ở, nói với Anh Lạc rằng: “Hãy để Hoàng hậu chứng kiến người mà nàng ấy sủng ái trước kia đã bất chấp mọi cách để có được vinh hoa phú quý, phản bội lại nàng ấy như thế nào".

Đua đòi, ham hư vinh, mặt dày, xảo quyệt, mồm mép tép nhảy chính là những gì mà Hoàng thượng khi đó hình dung về Anh Lạc.


Kết quả là vào đêm đầu tiên thị tẩm, Anh Lạc mặc bộ đồ trắng để tang Hoàng hậu, bày tỏ với hoàng thượng rằng nàng không phải như những gì hoàng thượng nghĩ. Tình cảm của nàng dành cho hoàng hậu cũng sâu sắc như tình cảm hoàng thượng dành cho hoàng hậu vậy. Hơn thế nữa, nàng còn tự nguyện chịu tang hoàng hậu 27 tháng.

Sau khi nghe Anh Lạc giãi bày suy nghĩ của bản thân, Hoàng thượng cho phép nàng rút lui. Quan sát khi nàng quay lưng đi mất, nhìn biểu cảm của Hoàng thượng, rõ ràng có thể thấy trong đầu đang nghĩ "Nàng ấy và ta cùng yêu một người, có lẽ nàng cũng không phải là người xấu như ta nghĩ".


Thủ thuật này của Anh Lạc không chỉ áp dụng với hoàng hậu đã qua đời mà còn với cả thái hậu. Đối với thái hậu, nàng còn cao tay hơn nữa. Nàng hết lần này đến lần khác lấy lòng thái hậu, khiến thái hậu rất sủng ái. Khi hoàng đế không hài lòng với nàng, thái hậu là người đứng ra bênh nàng. Hơn nữa, Thái hậu còn tác thành cho Hoàng thượng và Anh Lạc nên duyên.

Qua đây có thể thấy, để tán trai, bước đầu tiên là phải xác định và hiểu thật rõ về anh ta. Anh ta là ai, chịu ảnh hưởng bởi ai? Một khi mà đã chinh phục được gia đình, anh em, bạn bè của anh ta thì anh ta chạy đâu cho thoát?!

Tips 2: Lúc gần lúc xa, lạt mềm buộc chặt

Người ta thường nói, theo tình tình phớt, phớt tình tình theo. Nữ giới mà quá chủ động thì sẽ khiến nam giới cảnh giác; nhưng ngược lại, nếu quá rụt rè thì nam giới cũng sẽ nhanh chán. Vì thế, đây đích xác là một cuộc đấu trí. Anh Lạc rõ ràng đã áp dụng rất tốt chiến thuật lúc gần lúc xa, lạt mềm buộc chặt này.


Khi tiếp cận Phó Hằng, Anh Lạc rất chủ động tạo nhiều tình huống gây thương nhớ như lau mồ hôi cho Phó Hằng, khi xem pháo hoa thì giả vờ sợ sệt nép vào lòng người kia... Đến khi Phó Hằng thấy quen thuộc với sự xuất hiện của Anh Lạc rồi thì lúc này nàng lại giữ một khoảng cách nhất định. Nam nhân một khi đã động tâm thì chỉ có thể tiếp tục một lòng một dạ hướng về người kia. Phó Hằng không chịu được đã phải chủ động tìm đến Anh Lạc, chủ động thể hiện tình cảm với nàng.

Còn đối với hoàng thượng – một người được vây quanh bởi rất nhiều phi tần mỹ nữ, tuyệt sắc giai nhân, hơn thế nữa chưa bao giờ xem nàng trong mắt,  vậy thì làm thế nào để thu hút được sự chú ý của hoàng thượng? Để đối phó với người này, Anh Lạc phải đổi chiến thuật, tiếp cận từ xa tới gần. Đầu tiên là chinh phục thái hậu - người có tầm ảnh hưởng tới hoàng thượng. Hơn thế nữa, khi ở gần hoàng thượng cũng không tỏ ra mình có ý với hoàng thượng. Dưới sự tác động của thái hậu, hoàng đế cuối cùng đã chấp nhận sự có mặt của Anh Lạc trong cuộc sống của mình.

Tips 3: Không làm những gì người khác đã làm, tạo ấn tượng của riêng mình

Anh Lạc là một người rất có cá tính, bộc trực, không ngại ngần thể hiện những nét đáng yêu của bản thân. Xuất thân của nàng không giống với những người khác. Vì thế, với cá tính đặc biệt, Anh Lạc đã để lại không ít ấn tượng cho những người xung quanh.


Ví dụ như khi mua vui cho thái hậu, nàng cải trang thành nam giới, điều mà trước đây chưa ai làm, khiến thái hậu vô cùng thích thú.

Anh Lạc còn biết mô phỏng hình dáng, động tác của các phi tần giống y như thật. Nàng còn giả giọng Thuần phi và hoàng hậu làm hoàng thượng không những không tức giận mà còn bật cười.

Hậu cung hàng nghìn người sợ hoàng thượng một phép, chỉ có Anh Lạc đối với ngài gan to mật lớn, không hề kiêng nể gì cả. Ngay cả khi hoàng thượng giận dữ, trách mắng Anh Lạc, đối diện với vẻ mặt của nàng, câu nói trách mắng của hoàng thượng nghe vào tai có khác gì một lời khen.

Tóm lại, con gái lúc nào cũng dịu dàng thục nữ chưa hẳn đã là có sức hút. Bạn hấp dẫn nhất khi có cá tính của riêng mình. Một chút ngoan hiền, dễ thương, một chút cá tính, nghịch ngợm sẽ thu hút nửa kia hơn rất nhiều.

Tips 4: Cho anh ta biết rằng anh ta có tình địch

Anh Lạc trước đó có tình ý với Phó Hằng, điều này các cung nữ và thái giám trong cung đều rõ. Khi Phó Hằng thắng trận hồi kinh, bèn đi tìm hoàng thượng xin ban hôn với Anh Lạc nhưng không được tác thành. Dù vậy, Phó Hằng vẫn một lòng một dạ hướng về nàng.


Còn về phía hoàng thượng, dù Anh Lạc đã tiến cung làm Lệnh Tần, là người của Hoàng thượng, nhưng được biết tình cảm của Phó Hằng dành cho Anh Lạc, hơn thế nữa hết lần này đến lần khác bắt gặp 2 người ở cùng một chỗ thì làm sao mà tránh khỏi ghen tuông.

Dày vò hoàng thượng một thời gian vừa đủ, Anh Lạc tìm đến nơi để lắng nghe tâm tư của hoàng thượng, rồi giải thích cho phần tình cảm của mình. Đây chính là lùi một bước để tiến trăm bước. Cho hoàng thượng hờn ghen một chút, chịu để hoàng thượng trách mắng một chút, sau đó khẳng định tình cảm của chính mình, rồi để Hoàng thượng tự khẳng định tình cảm của mình ra sao.

Vậy nên, chọn một thời điểm thích hợp để làm cho anh chàng của bạn ghen tuông một chút, nhưng tuyệt đối không được nhận mình là người làm sai. Cách thức như thế nào, hãy tham khảo chị Lạc và tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân đi nhé.

(theo vnexpress)

Viết bình luận