3 "ông chú" U50 vẫn khiến trái tim thiếu nữ cuồng loạn

Gà Rù 20/08/2018 10:24

MỤC LỤC [Hiện]

1. Jason Statham

Là ngôi sao phim hành động được xếp vào vị trí hàng đầu của Hollywood, đã 51 tuổi, nhưng sự thành công của bộ phim vừa ra rạp “The Meg” vẫn khẳng định sức hút không thể cưỡng lại của Jason Statham.

Sở hữu thân hình vạn người mê, quả đầu hói trứ danh, Jason Statham luôn khiến khán giả nhớ về hình ảnh người đàn ông lạnh lùng nhưng hấp dẫn đến kinh ngạc. Góp mặt trong những siêu phẩm hành động khủng nhất như The Expendables, Fast and Furious,… có lẽ sẽ còn rất lâu cái tên Jason Statham mới có thể hạ nhiệt.

2. Frank Grillo

“Gừng càng già càng cay” chính xác là câu dùng để diễn tả nam diễn viên Frank Grillo. Sự nghiệp diễn xuất không mấy nổi bật, nhưng nhan sắc mặn mà, thân hình chuẩn khỏi chê cùng gu ăn mặc lịch lãm vấn khiến fan nữ mê mệt.

Năm nay 53 tuổi, đã có 3 con nhưng Frank Grillo vẫn luôn dễ dàng lọt top những nam tài tử điển trai nhất. Đều đặn tham gia những vai nhỏ nhưng để lại ấn tượng không hề nhỏ, Frank Grillo sẽ còn tỏa sáng ở mảnh đất Hollywood.

3. Hugh Jackman

Sẽ là thiếu sót nếu như danh sách này thiếu vắng người sói Hugh Jackman. Ở tuổi 50, anh là nam diễn viên hiếm hoi không bị bó buộc trong 1 dạng vai diễn. Khi tham gia phim siêu anh hùng, lúc lại tham gia nhạc kịch,… mỗi vai diễn lại là một sự hóa thân.

Đã và đang đấu tranh với căn bệnh ung thư da ở mũi, chuyện tình đẹp của Hugh cùng vợ cũng là một trong những lý do khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến anh.

(theo cuongphim)

Viết bình luận