15 tài tử đã từng được bầu chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh"

NamiSan 02/02/2019 21:48

MỤC LỤC [Hiện]

Idris Elba (2018): Nam diễn viên 46 tuổi chính là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018 theo bình chọn của tạp chí People. Idris Elba là tài năng diễn xuất đã được khẳng định qua nhiều tác phẩm nổi tiếng, TV series như The Wire,Luther và Mandela: Long Walk to Freedom, Thor: Ragnarok. Anh là người da màu thứ hai nhận danh hiệu này của tạp chí People trong suốt từ năm 1986 đến nay bên cạnh Denzel Washington (năm 1996). 

Dwayne “The Rock” Johnson (2016): Ngôi sao hành động đắt giá nhất Hollywood từng nắm giữ danh hiệu này 2 năm trước. Ngôi sao Fast and Furious được miêu tả là quý ông ngọt ngào, thông minh và đẹp hoàn hảo. The Rock đang sống cùng bạn gái lâu năm Lauren Hashian và cô con gái 3 tuổi Jasmine. Không chỉ dẫn đầu các cuộc bình chọn nhan sắc mà anh còn thường xuyên góp mặt trong top những sao nam có thu nhập cao nhất năm.

Chris Hemsworth (2014): “Thần Sấm Thor” không chỉ có gương mặt lãng tử, thân hình cường tráng mà còn là người chồng, người cha lý tưởng. Không chỉ trên tạp chí People mà nam diễn viên 35 tuổi từng nhiều lần góp mặt trong những cuộc bình chọn sao nam quyến rũ của các tạp chí uy tín. Chris Hemsworth hấp dẫn các fan bởi anh còn là hình tượng siêu anh hùng được yêu thích bậc nhất thế giới Marvel. 

Bradley Cooper (2013): Một năm sau đề cử Oscar từ Silver Linings Playbook, Bradley Cooper được gọi tên với danh hiệu này. Bradley Cooper luôn thu hút khán giả bởi sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất và tạo hình trên phim. Hình ảnh lãng tử của anh trong loạt phim The Hangover là ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Mới đây, anh có sự tái xuất đáng kinh ngạc trong vai trò đạo diễn và nam chính bộ phim ca nhạc A Star is Born. 

Channing Tatum (2012): Ngôi sao của 21 Jump Street và Magic Mike vinh dự nhận danh hiệu này vào năm 32 tuổi. Trong năm 2012,  không chỉ tạp chí People mà tạp chí dành cho nam giới GQ cũng chọn anh là Ngôi sao điện ảnh của năm. Mới đây, Channing Tatum bất ngờ ly hôn với vợ là bạn diễn trong phim Step-up vào năm 2009 sau nhiều năm chung sống.

Ryan Reynolds (2010): Sau màn diễn xuất ăn ý cùng đàn chị Sandra Bullock trong The Proposal, nam diễn viên người Canada được bình chọn trở thành “Sexiest Man Alive”. Vài năm sau, anh tiếp tục gầy dựng tên tuổi trở thành một trong những sao năm được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng đặc biệt qua bộ phim Deadpool. 

Hugh Jackman (2008): Tài tử nổi tiếng với hình tượng Wolverine trên màn ảnh rộng suốt 17 năm qua hiếm khi nào vắng bóng khỏi các cuộc bầu chọn nhan sắc. Anh được khán giả khắp thế giới hâm mộ từ tài năng diễn xuất, ngoại hình nam tính, mạnh mẽ mà còn bởi anh là người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Jackman hiện chung sống hạnh phúc cùng người vợ kém sắc và hơn anh 14 tuổi và các con ở Australia. 

Matt Damon (2007): Người bạn thân của Ben Affleck – Matt Damon là người đàn ông quyến rũ nhất cách đây 11 năm. Anh được báo chí và người hâm mộ yêu thích không chỉ bởi ngoại hình dễ mến mà còn ở tài năng diễn xuất đỉnh cao. “Một chàng trai vàng với nụ cười quyến rũ, một người đàn ông thông minh, duyên dáng và khiêm tốn”, tờ People nhận xét. 

George Clooney (2006): Gã Don Juan của nước Mỹ thường xuyên góp mặt trong những cuộc bình chọn “soái ca” suốt hơn 10 năm qua. Không chỉ vậy, với sự nghiệp thành công, George Clooney còn nhiều lần dẫn đầu danh sách sao nam có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes. Nam diễn viên 57 tuổi hiện chung sống hạnh phúc với nữ luật sư xinh đẹp Amal Alamuddin. Cả hai trở thành một trong những cặp sao đẹp nhất Hollywood hiện tại.

Matthew McConaughey (2005): Ngôi sao của Hồn ma bạn gái cũ từng “đốn tim” nhiều fan nữ bởi đôi mắt xanh hút hồn, vẻ ngoài nam tính và đậm chất quý tộc. Matthew McConaughey sở hữu rất nhiều bộ phim ấn tượng như Interstellar, Sói giá phố Wall, Mud. 

Jude Law (2004): Ngôi sao điển trai được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất khi mới bước sang độ tuổi 31. Nữ diễn viên Naomi Watts cũng từng ca ngợi anh hết lời: “Đó là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới đương đại”. Jude Law sở hữu sự nghiệp diễn xuất cực kỳ thành công với vô số giải thưởng. Anh từng kết hôn cách đây 11 năm và đã có tới 5 người con. 

Johnny Depp (2003, 2009): Gã cướp biển lãng tử Jack Sparrow trong loạt phim nổi tiếng Cuớp biển vùng Caribe từng hai lần đón nhận danh hiệu này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam diễn viên 55 tuổi có dấu hiệu xuống sức trong sự nghiệp. Không chỉ những bộ phim của anh không được đón nhân mà Depp thường xuyên dính líu đến kiện tụng, đặc biệt là vụ ly hôn ồn ào với Amber Heard. 

Ben Affleck (2002): Ngôi sao nổi tiếng với vai Batman cũng từng là cái tên được People chọn mặt gửi vàng với lý do: “Đó là một người đàn ông lý tưởng, hào phóng, điển trai và trí tuệ”. Độ tuổi 30 được xem là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên người Mỹ với loạt phim nổi tiếng như Trân Châu Cảng, Good Will Hunting.  

Pierce Brosnan (2001): Nam diễn viên người Mỹ từng được vinh danh bởi anh đại diện cho hình ảnh của những người đàn ông của gia đình. Theo như lời tạp chí People: “Khi bạn bắt gặp một người đàn ông lịch lãm đang nắm tay vợ và bế đứa con trên tay, không điều gì có thể quyến rũ hơn thế trên thế giới này”.

Richard Gere (1999): Nam diễn viên kỳ cựu người Mỹ nhận danh hiệu này vào năm 50 tuổi. Ông trở nên nổi tiếng từ năm 1980 với vai diễn trong phim American Gigolo. Từ sau đó, ông liên tục trở thành biểu tượng tính dục của phái mạnh và là một trong những sao nam được yêu thích hàng đầu ở Mỹ trong thập niên 1990.

Viết bình luận