13 nhân vật khủng có thể gia nhập vũ trụ Marvel khi Disney mua lại Fox

Shazam 09/08/2018 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc đó, fan của Marvel có thể hy vọng tương lai của vũ trụ Marvel ngày một phong phú hơn với một cơ số các nhân vật sau.

X-men

Một trong những cái “được” dễ thấy nhất cho Marvel đó chính là đội X-Men. Đây là đội tập hợp những thành viên dị nhân trẻ, tài năng nhất của Marvel. Câu chuyện của nhóm dị nhân này luôn là sự giằng co giữa việc chiến đấu chống lại kẻ ác và chiến đấu cho quyền con người của bản thân – một sự so sánh song song của Stan Lee với cuộc vận động quyền công dân ở Mỹ năm 60s.

Nhóm X-Men gốc gồm Cyclops, Jean Grey, Người băng, Angel, và Beast. Sau đó, nhiều nhân vật khác tham gia cùng họ như Colossus, Kitty Pride, Storm và thậm chí là cả Deadpool và X-Force.

Fantastic Four

Lợi ích khủng khác từ việc mua lại Fox là việc Marvel sẽ được sử dụng các nhân vật của Fantastic Four (Mr. Fantastic, Invisible Woman, Human Torch và Thing) cũng như các nhân vật phản diện đi kèm như Dr. Doom và Galactus. Bên cạnh đó, với tiến sĩ Reed Richards, nhiều tuyến cốt truyện của Marvel sẽ dễ được phát triển hơn; biết đâu chúng ta sẽ được xem một bộ phim Fantastic Four hoành tráng hơn?

Deadpool

Sau thành công rực rỡ của Deadpool, nhân vật này sẽ được chuyển về lại cho Marvel Studios. Đây là điều mà một số fan cũng khá lo ngại: họ không biết Disney sẽ tiết chế nhân vật này, hay loại bỏ hoàn toàn, hay sẽ để cho hắn tiếp tục theo hướng phát triển hiện tại?

Thêm vào đó, Deadpool cũng liên quan đến dự án phát triển đội X-Force.

Wolverine

Logan đã trở về vị trí đúng của anh. Dù Hugh Jackman đã tuyên bố giải nghệ khỏi X-Man, nhưng anh đã bày tỏ việc đóng lại vai này nếu như có kết hợp với Avengers. Liệu chúng ta có được thấy lại nhân vật này do Hugh Jackman thủ vai hay không phải chờ sự quyết định từ Marvel.

Galactus & Silver Surfer

Ít ai biết được chỉ vài năm trước Marvel đã mém nhận lại được Galactus và Silver Surfer với việc trao đổi lấy các nhân vật Blade, Daredevil, Elektra và một số nhân vật khác. Tuy Galactus có thể đã trở thành một kẻ phản diện sừng sỏ trong MCU, chúng ta có thể thấy Marvel đã thu được thành công thế nào với các nhân vật siêu anh hùng như Daredevil trên kênh Netflix.

Đến bây giờ, có thể thấy lộ trình của MCU phù hợp với sự xuất hiện của Galactus như thế nào: với việc Thanos dần dần mang các siêu anh hùng tới mối hiểm nguy ngoài vũ trụ ra sao, Galactus – với tên gọi Kẻ Ăn Thiên hà – xuất hiện kế tiếp khác phù hợp. Còn Silver Surfer là tùy tùng của Galactus ban đầu, nhưng cũng đổi phe tham gia cùng các anh hùng Trái Đất.

Doctor Doom

Tiếp tục một kẻ phản diện đối địch với Fantastic Four trở về với Marvel là Doctor Doom. Đây là một nhân vật có trí thông minh siêu việt, ngang hàng với bác sĩ Reed Richards cũng như khả năng công nghệ tương tự như Iron Man. Điều này đã được thể hiện với bộ giáp của hắn. Nhân vật này cố gắng hài hòa giữa phép thuật và công nghệ, để cai trị thế giới.

Super-Skrull

Nhân vật này khá thú vị vì Skrulls là loài sinh vật có khả năng bắt chước người khác được nhắc đến nhiều từ Infinity War, cũng như được khẳng định sẽ xuất hiện cùng Captain Marvel – nhưng lúc đó loài Super-Skrulls vẫn thuộc sở hữu của Fox. Với thương vụ mua bán này, rất có thể Marvel sẽ có khả năng đem các sinh vật với khả năng sao chép khả năng đặc biệt này trở thành mối đe dọa tiềm năng trong MCU!

Sabretooth

Đây là kẻ thù truyền kiếp của Wolverine, và cũng đồng thời như một người anh em của nhân vật này. Dù trước đây đã được xuất hiện vài lần trong các bộ phim của X-Men, Sabretooth vẫn chưa được thể hiện đúng đắn. Bây giờ có thể chúng ta sẽ thấy được sự tàn bạo và hoang dã của người đột biến này.

Magneto

Một người bạn và cũng là kẻ đối đầu với giáo sư X trong nhiều tư tưởng, Magneto đã được thể hiện khá thành công trong các phim X-Men gần đây. Thế nhưng, việc Magneto được trở lại vũ trụ Marvel, chúng ta có thể hy vọngthấy được một phiên bản trọn vẹn hơn, hay thậm chí là một phim solo.

Thêm vào đó, Marvel còn lấy lại được Apocalypse, Mr. Sinister, Brotherhood of Evil Mutants, Sentinels và nhiều hơn nữa.

Annihilus

Annihilus có thể coi như là kẻ tử thù của Fantastic Four, như Thanos đối với Avengers. Thực thể thiên hà này đã gây nên nhiều ảnh hưởng đối với các anh hùng ở mức độ thay đổi thiên hà. Thêm vào đó, hắn cũng ngự trị vùng Negative Zone, nơi mà các nhà làm phim có thể khai thác cùng với các vùng bí hiểm được khám phá bởi Dr. Strange và Người Kiến.

Kang the Conqueror

Một kẻ phản diện khác với mức độ nguy hiểm tương tự Thanos được lấy lại từ Fox là Kang the Conqueror (Kẻ cai trị Kang). Đây có thể là kẻ ác chính xây dựng cho các phase kế tiếp của MCU vì hắn có khả năng thay đổi cả thực tại mà không cần đến Găng tay Vô cực.

Namor the Submariner

Namor là người đột biến đầu tiên và có thể coi như là siêu anh hùng đúng nghĩa  đầu nhất, trước cả các nhân vật khác. Aquaman được cho là lấy cảm hứng từ nhân vật này. Namor là nhân vật đã từng ở phe phản diện, vì anh không mấy quan tâm với thế giới trên cạn, và là thành viên của tổ chức Illumanti. Giới thiệu Namor có thể đem lại sự thú vị cho vũ trụ Marvel với tính cách và thái độ của anh, vì sẽ khó biết được anh ta sẽ ngả về phe nào.

Savage Land

Savage Land (vùng đất hoang dã) là một khu vực màu nhiệm ở Nam Cực với khí hậu nhiệt đới và các sinh vật tiền sử như khủng long, hổ nanh dài và hơn thế nữa. Kazar là nhân vật cai trị vùng đất này khỏi các mối nguy hiểm từ Sauron – gã nửa người, nửa khủng long có cánh.

Ngoài trừ những nhân vật này, Marvel sẽ được quyền sử dụng rất nhiều cá nhân vật phụ thêm khác để làm phong phú và mở rộng hơn vũ trụ phim rất thành công của họ.

 

(Theo HD - cuongphim.com)

Viết bình luận