13 bộ phim có nội dung "hack não" bậc nhất, không xem phí cả một đời

Gạo 17/10/2018 16:29

MỤC LỤC [Hiện]

1. Game Night ( Đêm chơi nhớ đời ), 2018

Bộ phim kể về các cặp đôi tham gia vào đêm trò chơi vào mỗi cuối tuần. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi anh trai của nhân vật chính bị bắt cóc ngay trước mắt tất cả mọi người. Tất cả họ  không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình . Nhưng nếu tiếp tục, đây sẽ là đêm cuối cùng cho tất cả bọn họ. Cốt truyện cuốn hút và khó đoán sẽ khiến bạn hồi hộp đến phút cuối.

2. The Limehouse Golem, 2016

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm "Dan Leno and the Limehouse Golem" của Peter Ackroyd. Cốt truyện kể về một cô gái bị kết án treo cổ oan vì tội giết người. Một thám tử đã được giao điều tra vụ này, và bạn sẽ không hối hận khi theo dõi anh ấy trong suốt quá trình phá án. Cốt truyện li kì của một vụ án dưới thời Victoria sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho fan trinh thám. Phim do Bill Gighy thủ vai chính.

3. 6 Souls, 2010

Một bộ phim kinh điển về tâm lý học. Phim kể về một chuyên gia tâm lý làm mẹ đơn thân nghiên cứu về chứng rối loạn nhân cách. Sẽ chẳng có gì kì lạ xảy ra nếu không có sự xuất hiện của một bệnh nhân với một chứng bệnh không ai biết rõ làm xáo trộn cả cuộc sống cô ấy. Đơn giản là vô cùng đáng xem.

4. The Magdalene Sisters, 2002

Dựa trên một sự kiện có thật vào thập niên 60, phim kể về nhà thương điên Magdalene ở Ireland, nơi các nữ bệnh nhân bị bóc lột sức lao động, đánh đập và sỉ nhục. Các cô gái bị đưa vào đây chỉ vì quá xinh đẹp hoặc có con ngoài giá thú. Một bộ phim thực sự kỳ quái.

5. Regression, 2015

Năm 1990 ở Minnesota, thám tử Bruce Keller điều tra 1 vụ án cưỡng hiếp của một cô gái tên Angela (Emma Watson thủ vai ). Thủ phạm được cho là bố cô ấy, người khẳng định không nhớ gì cả. Họ phải nhờ đến Giáo sư Kenneth Raines với liệu pháp phục hồi trí nhớ để có thể đi đến kết luận cuối cùng. Huyền bí, ám muội và giật gân, bạn còn cần gì thêm?

6. Paranoia (Nội gián), 2013

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Joseph Finder, phim kể về một kỹ sư 26 tuổi chán ghét công việc, Adam Cassidy. Nhưng chỉ sau một sai lầm tai hại, cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi. Với Liam Hemsworth, Gary Oldman và Harrison Ford, bạn còn trông chờ gì nữa?

7. Blood, 2012

Hai anh em làm cảnh sát được giao điều tra 1 vụ giết người mà nạn nhân là một cô gái trẻ. Chuyện chẳng có gì li kì nếu như vụ án không dẫn tới một chuỗi những vụ giết người dã man hơn thế. Một bộ phim trinh thám Anh tuyệt vời với góc quay không thể chê được.

8. Black Butterfly, 2016

Phim kể về một nhà văn có phần thất bại tên Paul (Antonio Banderas). Anh ta đã mất hết hứng thú văn chương, cho đến khi cảm hứng trở lại ở một nơi mà cái chết bao trùm. Bất thường, đáng sợ và vô cùng khó đoán.

9. All Good Things, 2009

Một thiếu gia quyết định cưới một cô gái tầm thường. Gia đình anh ta không hề thích điều đó, và sự ác cảm dần đày đọa người vợ trẻ. Sau khi cô ấy biến mất, phải mất rất nhiều thời gian thì sự thật mới được phơi bày. Phim dựa trên tiểu thuyết của Robert Alan Durst.

10. After. Life, 2009 

Phim bắt đầu với cái chết của nhân vật chính. Một cô gái cãi vã với bạn trai, và gặp tai nạn kinh hoàng sau đó. Cô ấy trở thành trạng thái linh hồn, và gặp được một người tự xưng là trung gian đưa cô ấy tới kiếp sau. Nhưng đâu đó, vẫn còn những ngờ vực, hoài nghi.

11.Le dernier diamant/ The Last Diamond, 2014

Một tay trộm chuyên nghiệp được giao cho đi trộm một viên kim cương trị giá 40 triệu đôla. Để tới gần được viên kim cương, hắn cần phải lừa được cô gái thẩm định giá trị của viên kim cương đó. Nhưng mọi chuyện mới thật sự bắt đầu khi kẻ thuê hắn có được viên kim cương vô giá.

12. Das finstere Tal, 2014

Bối cảnh diễn ra trong một thị trấn nhỏ có nhiều bí ẩn đáng sợ và một gã trai lạ. Tất nhiên, không ai thích kẻ này, nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy. Với cảnh quan Alpine tuyệt đẹp, và một bầu không khí huyền bí, một cốt truyện thú vị, bộ phim này là một điều không thể bỏ qua. Và nếu bạn hâm mộ Sleepy Hollow, có thể bạn sẽ thích bộ phim này.

13. Miss Sloane, 2016

 Một bộ phim về chính trị xuất sắc với sự góp mặt của Jessica Chastain. Elizabeth Sloane là một người vận động hành lang tài năng và thành đạt, bị cáo buộc vì sử dụng các phương pháp trái pháp luật. Nhưng cuối cùng, những kẻ trước vành móng ngựa lại là những kẻ chẳng mấy liên quan. Một bộ phim tài tình nơi mọi chi tiết đều ở đúng chỗ của nó. Tuyệt vời và đáng xem, 2 từ mô tả về bộ phim này.

Bạn đã xem những phim nào trong số này? Bạn thấy sao về chúng? Chia sẻ cảm nghĩ của bạn ở bên dưới nhé.

Viết bình luận