12 sự thật thú vị về nam thần Timothée Chalamet: Thích cả cô giáo, tán đổ con gái siêu sao

NamiSan 12/09/2019 10:50

MỤC LỤC [Hiện]

Timothée Chalamet đã trở thành biểu tượng của thế hệ mới ở Hollywood với vai diễn Elio trong bộ phim học đường nổi tiếng toàn cầu mang tên Call Me by Your Name của đạo diễn Luca Guadagnino. Sau khi đóng máy bộ phim, anh quay trở lại ánh đèn sân khấu với vai diễn trong Beautiful Boy của đạo diễnFelix Van Groeningen , và hiện tại là vai diễn chính cùng với Lily-Rose Depp và Robert Pattinson trong bộ phim The King của kênh truyền hình Netflix.

Nếu bạn là một fan của Call me by your name và Timothée, hãy cùng khám phá là 12 điều thú vị về chàng diễn viên trẻ tài năng này nhé!

1. Anh là người Mỹ gốc Pháp

Timothée Chalamet là con trai của Marc Chalamet gốc Pháp và Nicole Flender người Mỹ, một nữ diễn viên kịch và vũ công.

2. Anh xuất hiện lần đầu trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Law & Order

Timothée Chalamet bén duyên với nghiệp diễn với vai kẻ sát nhân trong bộ phim Law & Order năm 2008 khi anh 13 tuổi.

3. Christopher Nolan đã mời anh tham gia casting cho vai chính trong phim Interstellar năm 2014

Sau khi theo học một năm tại Đại học Columbia, Timothée Chalamet tham gia diễn xuất trong Interstellar bên cạnh Matthew McConaughey. Trong bộ phim của đạo diễn Christopher Nolan, Timothée vào vai Tom, phiên bản thời trẻ của nhân vật Casey Affleck.

4. Trong Call Me by Your Name, Timothée bị râu của bạn diễn Armie Hammer làm xước cằm

Những cảnh tình cảm tuyệt đẹp trong Call Me by Your Name không hề đơn giản. Lần đầu tiên đóng chung, Timothée Chalamet và Armie Haammer phải hôn nhau say đắm trên một cánh đồng, và nam diễn viên trẻ tiết lộ với Ellen DeGeneres rằng vì họ phải quay đi quay lại cảnh đó nhiều lần, bộ râu của Armie Hammer đã khiến anh bị xước cằm.

5. Anh từng hẹn hò với con gái của nữ hoàng nhạc Pop Madona

Năm 2013, khi còn là học sinh của trường trung học LaGuardia ở New York, Timothée Chalamet đã hẹn hò với Lourdes Leon, con gái của diva nối tiếng thế giới Madonna.

6. Anh đã học tiếng Ý để phục vụ cho vai diễn trong Call me by your name

Trong bộ phim tình cảm giữa hai người đàn ông dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của André Aciman do đạo diễn người Ý Luca Guadagnino cầm trịch, Timothée Chalamet đã phải học thêm rất nhiều để hoàn thành tốt vai diễn, trong đó có tiếng Ý, guitar và piano.

7. Anh là một fan của hip-hop và rap

Timothée Chalamet có nhiều tài năng mà nhiều người chưa biết tới. Trước khi trở thành diễn viên, anh đã từng có ý định theo đuổi nghiệp ca hát ở tuổi 17 với nghệ danh là Lil Lil Timmy Tim.

8. Anh đã thử vai Peter Parker trong bộ phim Người nhện gần đây

“Tôi đã đọc kịch bản 2 lần và toát mồ hôi, sau đó rời đi trong tâm thế hoảng loạn”, Timothée Chalamet chia sẻ với tờ báo The Hollywood Reporter về buổi casting của mình cho vai diễn Peter Parker trong Spiderman: Homecoming của đạo diễn Jon Watts năm 2017. Vai diễn cuối cùng thuộc về Tom Holland.

9. Từng thích cả cô giáo dạy mình

Ngoài đời thật anh từng cảm nắng cô giáo dạy môn thống kê của mình. Đến mức mà Timothée đã làm bước ngoặt chơi lớn khi làm rapper dưới cái tên Lil 'Timmy Tim và viết một bài hát về tình yêu dành cho cô giáo, dĩ nhiên đó là lúc anh còn rất trẻ con hồn nhiên.

10. Diễn viên yêu thích của anh là Joaquin Phoenix

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí V Man, Timothée Chalamet tiết lộ rằng, có một số diễn viên truyền cảm hứng cho anh trong nghiệp diễn của mình, một trong số đó là Joaquin Phoenix – nam diễn viên gạo cội từng tham gia bộ phim Gladiator của đạo diễn Ridley Scott năm 2000 và A Beautiful Day năm 2017 của đạo diễn Lynne Ramsay.

11. Anh ấy thường xuyên đến Pháp

Khi còn nhỏ, vào mùa hè, anh sẽ dành kỳ nghỉ của mình với ông bà ở Chambon-sur-Lignon thuộc vùng Haute-Loire nước Pháp.

12. Anh là diễn viên đầu tiên sinh năm 1990 được đề cử Oscar cho giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất sau 80 năm

Timothée Chalamet đã được đề cử giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong Call Me by Your Name. Anh là diễn viên trẻ nhất nhận được đề cử ở hạng mục này sau 80 năm.

Viết bình luận