12 màn “lột xác” đáng kinh ngạc nhất của sao Hollywood, quen đến mấy cũng không nhận ra

Gạo 02/01/2019 14:28

MỤC LỤC [Hiện]

1. Scarlett Johansson

Góa phụ Đen đã quyết định từ bỏ lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cùng với mái tóc vàng óng thương hiệu để trở nên “lòe loẹt” hơn cùng với mái tóc nâu “mới cóng” của mình.

2. Daisy Ridley

Daisy nổi lên nhờ vai Rey trong các phần phim Star Wars như The Force Awakens hay The Last Jedi. Mới gần đây, cô đã khiến các fan được một phen “ngạc nhiên chưa” khi thay đổi từ hình tượng thiếu nữ nghịch ngợm sang một quý cô Hollywood đầy quý phái.

3. Sophie Turner

Sophie Turner nổi tiếng với vai Sansa Stark trong the Game of Thrones. Nhân vật của cô vốn có mái tóc đỏ tuyệt đẹp, nhưng có vẻ cô đã chán ngấy mái tóc ấy và quyết định “vàng hoe” đôi chút.

4. Maisie Williams

“Chị gái” của Sophie Turner trong Game of Thrones – Maisie Williams – cũng đã quyết định thay đổi đôi chút với ngoại hình c7ar mình, khi mà serie này đang dần đi đến hồi kết.

5. Emilia Clarke

Trong khi đó, Emilia thì không muốn từ bỏ hình ảnh Mẹ Rồng chút nào khi gần đây cô đã nhuộm vàng mái tóc nâu của minhd và để kiểu tóc pixie ngắn đầy cá tính.

6. Jonah Hill

Năm 2017 là bước ngoặt Dành cho Jonah khi anh đã thành công trong việc giảm cân và có một số thử nghiệm với ngoại hình của mình. Có thể bạn đã bắt gặp anh trong mái tóc màu hường chăng? Vậy thì giờ anh đã là một chàng “tóc vàng hoe” rồi đó.

7. Kanye West

Ông chồng rapper của Kim Kardashian đã có màn “lột xác” kinh ngạc đến khó tin. Tiện thể thì anh làm gì với đống hoa giấy trên đầu thế Kanye?

8. Lucy Liu

Thực sự thì sẽ chẳng ai nghĩ Lucy sẽ đi theo phong cách “vàng hoe” này đâu, nhưng phải công nhận điều đó giúp cô trẻ ra rất nhiều so với tuổi thật đó.

9. Kylie Jenner

2018 quả là một năm đáng nhớ với nữ diễn viên này. Cô vừa hạ sinh đứa con đầu lòng, được vinh danh là nhân vật U-30 có thu nhập cao nhất thế giới theo Forbes, ra mắt hàng loạt bộ sưu tập mới cho thương hiệu mỹ phẩm của mình. Và đến cuối năm, có lẽ thêm 1 điều nữa được Kylie hoàn thiện, đó chính là ngoại hình của cô, với môi mận và tóc bob vàng.

10. Zoe Kravitz

Trái với những ngôi sao khác, Zoe hiện đã bắt đầu nuôi lại mái tóc tự nhiên và nói không với cắt tỉa mái tóc này rồi.

11. Salma Hayek

Nữ cường nhân người Mexico này luôn gây ấn tượng với chúng ta bởi những màu tóc khác lạ và lung linh đến khó tin của cô.

12. Lady Gaga

Cuối cùng thì chúng ta cũng thấy được 1 quý cô Gaga thực sự. Có lẽ nào đến từ sức ảnh hưởng của chàng Bradley Cooper điển trai cùng với dự án A Star Is Born của 2 người không nhỉ?

Viết bình luận