10 Years Challenge của siêu anh hùng Marvel: Ai tan biến, ai hóa mỹ nhân?

Thor 19/01/2019 11:26

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm 17/1, Marvel Studios công bố một số hình ảnh thử thách 10 năm của các siêu anh hùng Avengers. Vì họ còn sót vài người, nhiều fan đã tự nguyện bổ sung. Theo đó, Iron Man có 10 năm máu lửa, khi từ một tỷ phú tập đoàn vũ khí hùng mạnh, đối mặt với cái chết và tự sáng chế một bộ giáp, trở thành siêu anh hùng thủ lĩnh. Nhưng hiện tại, số phận anh khá mong manh với việc trôi dạt trong vũ trụ, cùng cơn đói cồn cào và nỗi nhớ vị hôn thê.

Thor lại khiến người hâm mộ nức lòng khi thay đổi và đẹp trai hơn nhiều so với 10 năm trước. Dù trước đây anh cũng là mỹ nam, nhưng phải đến khi cắt tóc ngắn trong Thor: Ragnarok, khả năng “đốn tim” của Thần Sấm mới có sự thăng tiến nhảy vọt.

Trong khi đó, siêu anh hùng tưởng như trẻ mãi không già Captain America lại cho thấy dấu hiệu tuổi tác qua 10 năm. Thế nhưng, bức ảnh này của Marvel Studios chưa thể hiện rõ nhất sự thay đổi của Captain America. Khán giả cho rằng phần sau phải là bức ảnh tăm tối, râu ria của Captain trong Infinity War.

Trong khi đó, Black Widow dù bớt thon thả hơn xưa nhưng vẫn là mỹ nhân. Trong lần đầu tiên xuất hiện, cô gây xao xuyến với bộ đồ bó sát khoe thân hình gợi cảm cùng mái tóc đỏ xoăn. Còn hiện nay, “Góa phụ đen” mang dáng dấp chiến binh hơn với mái tóc vàng ngắn và bộ đồ cứng cáp, dũng mãnh.

Bức ảnh này có gì đó hơi sai nhưng đơn giản chỉ vì diễn viên đóng Hulk được thay đổi từ Edward Norton sang Mark Ruffalo. Norton (đóng trong The Incredible Hulk) rời khỏi Marvel và tạm biệt nhân vật Hulk vì anh không hài lòng với kịch bản, và tuyên bố từng muốn “làm một phim Marvel hay bằng phim tệ nhất của Christopher Nolan”.

10 năm trôi qua và Hawkeye vẫn bắn cung. Trong Infinity War, sự vắng bóng của cung thủ khiến người hâm mộ tiếc nuối, nhưng nhiều khả năng trong Avengers: End Game, anh sẽ trở lại hoành tráng với nhân dạng Ronin, và còn có thêm một bộ giáp mới khá ngầu.

Một Nick Fury trẻ măng từng được Marvel đưa lên màn ảnh bằng kỹ xảo, nhờ đó công chúng có thể có hình ảnh 10 năm của nhân vật do Samuel L. Jackson đóng. Sự thay đổi lớn nhất về ngoại hình tất nhiên là việc ông mất đi một con mắt. Nhưng Marvel Studios cũng bỏ qua một sự thật đáng buồn: Fury hóa thành tro bụi sau cái búng tay của Thanos.

Và người hâm mộ Marvel đã thay mặt hãng phim thực hiện thử thách 10 năm thay cho họ. Đầu tiên là Spider Man, siêu anh hùng được yêu thích bậc nhất của vũ trụ Marvel, và cũng chỉ mới kịp gia nhập binh đoàn báo thù.

Black Panther cũng hóa tro bụi khiến khán giả lo lắng về tương lai của vương quốc Wakanda khi không có sự trị vì của nhà vua. Nhưng phải chăng, cô em gái thiên tài Shuri sẽ được trọng dụng?

Bucky Barnes chỉ kịp rướn tay về phía người bạn thân Captain America để từ biệt trước khi hóa cát bụi.

Falcon (Sam Wilson) cũng là người bạn và trợ thủ đắc lực bên cạnh Captain America. Trong truyện tranh, thậm chí anh còn kế nhiệm Captain America, nhận lấy danh xưng này và lãnh đạo Avengers. Khán giả hy vọng Falcon sẽ tái sinh để còn làm nhiệm vụ đó.

Nhưng thử thách 10 năm bất ngờ nhất, khiến nhiều khán giả ngã ngửa, phải kể đến dì May của Spider Man. Trong các phiên bản Spider-Man trước, nhân vật May thường rất lớn tuổi và được gọi là “bác May”, “dì May”. Nhưng đến phiên bản “Nhện nhí”, người họ hàng này lột xác trở thành mỹ nhân trẻ trung, nên các fan đề nghị chỉ nên gọi là “chị May”.

 

(Theo Hạ Huyền - zing.vn)

Viết bình luận