10 “mỹ nam” đẹp nhất hút hồn cả thế giới năm 2018

Gạo 21/12/2018 08:57

MỤC LỤC [Hiện]

10. Diễn viên Michael B. Jordan

Michael B. Jordan nổi tiếng nhờ vào các vai diễn trong Fruitvale Station và Creed. Để vào vai thành công một võ sĩ quyền anh trong Creed, anh đã tập luyện rất kỹ lưỡng kèm theo 1 chế độ ăn lành mạnh. Tất cả tiền kiếm được anh đều dành vào căn biệt thự nơi anh đang sống cùng bố mẹ của mình.

9. Diễn viên, người mẫu Cagatay Ulusoy

Bố mẹ của anh đến từ Bulgaria và Bosnia. Đó là lý do vì sao ngoại hình của anh trông hơi “dị” một chút. Thời đi học, anh đã có ước mơ trở thành vận động viên bóng rổ chuyện nghiệp, nhưng anh đã nghe theo 1 người bạn và theo nghiệp diễn. Ngày nay, anh là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ

8. Diễn viên Henry Cavill

Anh được coi là một trong những diễn viên xui xẻo nhất Hollywood khi vai diễn của anh toàn… rơi vào tay người khác. Nhưng đó là trước khi anh trở thành “Người đàn ông thép”. Thêm vào đó, anh còn là một nhà bảo vệ động vật và có thể nói tới 4 ngôn ngữ.

7. Diễn viên Wiliam Levy

Đây không phải lần đầu William có mặt trong những danh sách kiểu này. Lần này anh cuối cùng đã lọt top 10. Bóng chày chính là bước đệm giúp chàng trai nghèo khó nhập cư từ Colombia này có được thành công như hiện tại. Với số tiền kiếm được, anh đã học một khóa diễn xuất và có được danh tiếng từ lúc tham gia Dancing with the Stars.

6. Người mẫu Toni Mahfud

Là một người Đức gốc Syria, nhưng đó không phải là điều thú vị duy nhất về chàng người mẫu này. Anh bắt đầu sự nghiệp là một nhiếp ảnh gia tài năng và họa sĩ tài ba với nhiều tác phẩm được mong đợi trên Instagram. Ngày nay hàng loạt nhãn hàng đã tiếp cận với anh và tài khoản Instagram của anh đã cán mốc 3.5 triệu người theo dõi.

5. Người mẫu Marlon Teixeira

Người mẫu Brazil này từng nói anh là một gã lười biếng yêu lướt sóng hơn tất thảy mọi điều trên thế giới. Khi mới 16 tuổi, bà của anh chính là người đưa anh đến với thế giới thời trang. Và chỉ 10 năm sau, cậu trai trẻ ngày nào đã sánh bước trên sàn catwalk đỉnh cao ở Paris.

4. Diễn viên Maxi Iglesias

Trước khi là một diễn viên nổi tiếng, Maxi đã từng là một DJ và chỉ tham gia vào các bộ phim nhỏ. Anh chỉ thực sự nhận được sự chú ý sau khi tham gia vào Fisica o Quimica. Thần tượng của anh chính là “ông trùm” Javier Bardem, và được đóng phim cùng ông chính là mơ ước của anh.

3. Diễn viên Jamie Dornan

Jamie Dornan sinh ra ở Hollywood, Hạt Wicklow ở Ireland. Ai biết được gã trai này sẽ thực sự đến với kinh đô điện ảnh ở California và có được danh tiếng nhờ vào Fifty Shades of Grey? Dù rất thích chòm râu của mình, nhưng anh vẫn sẵn sàng cạo bỏ nó để vào vài Quý ngài Grey đó.

2. Ca sĩ Zayn Malik

Khi còn trẻ, Zayn chỉ là một chàng trai người Anh gốc Pakistan yêu beatbox và rap. Và anh đã “một bước thành sao” năm 17 khi tham gia X-Factor và là thành viên của boy band số 1 thế giới One Direction. Dù hiện nay đã bước vào con đường solo nhưng Zayn vẫn mãi là Zayn mà các cô gái “thầm thương trộm nhớ”.

1. Ca sĩ Kim Taehyung

Vị trí số 1 lại thuộc về ca sĩ Hàn Quốc với vẻ đẹp của thiên thần, V. Taehyung yêu việc đùa cợt quanh sân khấu và không bao giờ giấu giếm cảm xúc của mình. Có lẽ đó là điều khiến anh được mến mộ khắp thế giới.

Viết bình luận