10 diễn viên chuyên đóng các vai y hệt nhau trong hầu hết các bộ phim

Gạo 18/04/2019 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng tôi đã xem lại một số bộ phim của các diễn viên nổi tiếng và tìm thấy một số yếu tố lặp lại rất thú vị.

1. Angelina Jolie và vũ khí của cô ấy.

Để chuẩn bị cho vai diễn trong Lara Croft: Tomb Raider, Angelina Jolie đã tham gia các lớp dạy yoga và kickboxing. Cô được dạy bởi một chuyên gia từ Đội đặc nhiệm ưu tú của Vương quốc Anh. Sau đó, cô đã sử dụng những kỹ năng này trong một số bộ phim khác.

2. Thân hình “sáu múi” của Matthew McConaughey.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Matthew McConaughey chủ yếu đóng vai chính trong các bộ phim hài và phim tình cảm. Và điều đó đã dẫn đến việc anh phải “khoe thân” trong rất nhiều bộ phim. Và ngay cả bây giờ khi anh ấy đã đóng những bộ phim “nghiêm túc” hơn, thỉnh thoảng anh ấy vẫn cho cả thế giới chiêm ngưỡng thân hình tuyệt hảo của mình.

3. Cameron Diaz mặc đồ lót.

Cameron Diaz chưa bao giờ là kiểu người xấu hổ hay ngại ngùng. Trong một vài bộ phim, bạn có thể thấy cô ấy mặc đồ lót. Diaz đã không ngại khi khoe cơ thể của mình ở tuổi 20, và cô vẫn không ngại ngay cả khi đã ở tuổi 42.

4. Cú xoạc chân của Jean-Claude Van Damme.

Chỉ có một vài bộ phim trong kho tàng các tác phẩm của Jean-Claude Van Damme mà anh ấy đã không thể hiện cú xoạc tuyệt đẹp của mình. Đó chính xác đã trở thành thương hiệu của nam diễn viên. Ngay cả bây giờ khi đã ở tuổi 58, anh ấy vẫn giữ được vóc dáng tuyệt vời và vẫn đóng các bộ phim hành động.

5. Ryan Gosling hút thuốc.

Diễn viên người Canada Ryan Gosling, “trai đẹp” đã được rất nhiều chị em yêu thích, cũng có những thói quen xấu. Trong nhiều bộ phim, bạn có thể thấy rằng các nhân vật mà anh nhập vai đều hút thuốc rất nhiều. Tất nhiên, anh ấy không làm điều đó trong tất cả các bộ phim, nhưng nếu nó phù hợp với nhân vật, chắc chắn bạn sẽ thấy anh ấy hút thuốc.

6. Drew Barrymore với một chiếc điện thoại

Scream có lẽ là bộ phim nổi tiếng nhất mà bạn có thể thấy Drew Barrymore và chiếc điện thoại. Nhưng nếu bạn đếm số lần quay trong một bộ phim mà nữ diễn viên nói chuyện qua điện thoại thì nhiều nhất chắc chắn là phim Going the Distance. Barrymore chắc hẳn cực kỳ thích nói chuyện qua điện thoại.

7. John Travolta nhảy nhót.

Khi còn trẻ, John Travolta đã từng nhảy chuyên nghiệp. Vai diễn đầu tiên ít nhiều quan trọng của anh trên màn ảnh rộng là vai diễn trong Saturday Night Fever. Trong bộ phim này, anh vào vai một anh chàng coi  việc đi khiêu vũ vào cuối tuần như một điều tuyệt vời sau một tuần làm việc thực sự vất vả.

Sau thành công của bộ phim đó, anh bắt đầu nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đạo diễn khác nhau. Họ cũng muốn Travolta thể hiện kỹ năng nhảy của mình trong các bộ phim của họ.

8. Chiếc áo ba lỗ trắng của Edward Norton.

Những người xem tinh ý nhất đã nhận thấy rằng, vì một số lý do, Edward Norton thường mặc một chiếc áo ba lỗ màu trắng trên màn ảnh. Không ai biết tại sao anh ta làm điều này, tuy nhiên bây giờ khi bạn đã biết điều này, bạn có thể xem những bộ phim yêu thích của mình với Edward và cố gắng tìm chiếc áo ba lỗ màu trắng. Chúng tôi đã đếm được ít nhất 6 bộ phim của anh ấy, bạn có thể tìm được bao nhiêu?

9. Tạo hình của Jennifer Aniston.

Từ khi cô ấy đang quay bộ phim Friends, Jennifer Aniston đã tìm thấy phong cách của mình với quần áo và kiểu tóc và cho tới bây giờ cô ấy vẫn tuân thủ đúng phong cách này. Nó rõ ràng trông rất hợp với cô ấy và cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời. Nhưng đôi khi khó có thể chắc chắn 100% hình ảnh của cô ấy là từ cảnh quay và bộ phim nào.

10. Các vết thương của Tom Cruise.

Với các vai diễn và vai trò của Tom Cruise, điều thực tế là chắc chắn khuôn mặt của anh ấy sẽ bị tổn thương sau những cuộc phiêu lưu của nhân vật. Nhưng những người xem tinh ý bắt đầu nhận thấy một điều kỳ lạ: các vết rách luôn ở cùng một điểm. Hầu hết từ trước đến giờ, má phải và mũi của anh đều bị thương. Còn phần bên trái của khuôn mặt luôn được nguyên vẹn.

Bạn có tìm được bất cứ điều gì thú vị như thế này không?

Viết bình luận