10 chi tiết thú vị trong trailer Wonder Woman 1984

Thor 10/12/2019 10:01

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 9/12, bộ phim Wonder Woman 1984 đã tung ra trailer chính thức, tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống của Diana sau sự kiện ở phần phim trước. Đoạn video cho thấy cô đang sống trong thập niên 1980 ở Mỹ, kỷ nguyên của nhạc disco. Nữ chiến binh vẫn giữ nguyên vẻ xinh đẹp, mạnh mẽ, dù có đôi phần cô độc.

Tuy nhiên, quá khứ đã bất ngờ gõ cửa khi Diana tình cờ gặp lại bạn trai cũ Steve Trevor (Chris Pine), người ngỡ như đã tử nạn sau khi tự cho nổ máy bay của mình ở phần 1. Hiện chưa rõ vì sao Steve Trevor còn sống nhưng bằng một cách nào đó, anh vẫn giữ nguyên vẻ ngoài của một thanh niên trẻ trung.

Trevor cũng hoàn toàn không có ý thức gì về sự đổi thay của xã hội. Trong một phân đoạn, cựu điệp viên quân đội Anh ngơ ngác trước chiếc thùng rác mà không biết đây là thứ gì. Phải đến khi Diana lên tiếng thì anh mới nhận ra.

Các fan đang phỏng đoán lý do cho sự trở lại của Trevor chính là Maxwell Lord, một nhân vật phản diện có khả năng tạo ra ảo giác. Nhân vật này được thể hiện bởi nam diễn viên Game of Thrones Pedro Pascal. Có lẽ hắn ta đã lừa Wonder Woman bằng việc đặt giao kèo hồi sinh Trevor để đổi lại một thứ gì đó quan trọng từ cô.

Trailer cũng giới thiệu qua về nhân vật Cheetah, kẻ thù truyền kiếp của Wonder Woman trong truyện tranh. Phiên bản điện ảnh của nhân vật này do nữ diễn viên Kristen Wiig thủ vai.

Trong clip, có thể thấy nhân vật này thoạt đầu cư xử khá thân thiện với Diana. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là vỏ bọc để dễ bề thực hiện các âm mưu phía sau.

Bên cạnh đó, đoạn trailer cũng hé lộ hình ảnh bộ giáp Golden Eagle của Wonder Woman. Bộ trang phục này có màu vàng từ đầu đến cuối, được may bó sát với cơ thể của minh tinh Gal Gadot, cho phép người đẹp khoe ra những đường nét quyến rũ, khỏe khoắn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là tạo ra khó khăn trong cử động của diễn viên.

Đây là tạo hình huyền thoại của “chị đại” trong truyện tranh. Một khi cô đã khoác lên mình bộ giáp này thì đó hẳn phải là một trận đánh sinh tử. Hiện vẫn chưa rõ bộ đồ hộ thân này của Wonder Woman trên phim có những công dụng đặc biệt nào. Chi tiết gây chú ý nhất có lẽ nằm ở đôi cánh. Ít nhất thì món phụ kiện mới này sẽ giúp cho nữ chiến binh Amazon có thêm khả năng bay lượn.

Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua chi tiết hé mở về chiếc phi cơ tàng hình trứ danh của Wonder Woman. Đây là phương tiện di chuyển nổi tiếng của nữ chính trong nguyên tác, cho phép cô bay lượn trên bầu trời mà không bị mắt thường nhìn thấy. Công cụ đắc dụng này của Diana không hề được xuất hiện ở phần 1. Bởi vậy, các fan rất mong có thể nhìn thấy nó xuất hiện trong phần mới này.

Trong vài giây ngắn ngủi, người hâm mộ có thể “bắt” được cảnh Diana và Steve Trevor đang ngồi trong khoang lái của một chiếc máy bay, với phần không gian bên ngoài lớp kính bị nhòe đi. Nhiều người quả quyết rằng đây chính là chiếc phi cơ tàng hình nổi tiếng của vị nữ anh hùng DC.

 

(Theo Minh Quân - zing.vn)

Viết bình luận