10 bí mật từ các bộ phim nổi tiếng mà chỉ những thám tử kỳ tài mới nhận ra được

xalotho 10/09/2020 16:21

MỤC LỤC [Hiện]

Hãy cùng khám phá một số bí mật ẩn giấu trong những bộ phim nổi tiếng dưới đây nhé, bạn đã biết hết về chúng chưa?

Coraline (2009)

Trong bộ phim Coraline (2009), đoàn làm phim đã dành tới 300 giờ để vẽ 250 ngàn mảnh bỏng ngô, bên ngoài màu hồng, trong nhân màu đỏ - để trang trí như những bông hoa nở trên 70 cái cây.

Harry Potter và Phòng chứa bí mật (2002)

Trước khi Harry bị hút vào thế giới trong nhật ký của Tom Riddle, cậu bé đã ở trong một căn phòng có đèn chùm. Khi bước vòa thế giới trong nhật ký, mọi thứ đều trở thành đen trắng, tuy nhiên vì hạn chế kỹ xảo thời đó mà khán giả vẫn có thể thấy ánh đèn chùm xuất hiện trên quần áo của Harry.

The Lego Movie (2014)

Sau khi du hành đến thế giới loài người và được cậu bé Finn nhặt lên từ trên sàn, người lego Emmet đã quay trở lại thế giới lego của mình với dấu vết nhỏ vân tay trên ngực, nhiều khả năng là của Finn.

The Fellowship of the Ring (2001)

Kịch bản cho lời thoại của nhân vật do Sean Bean thể hiện đã được chỉnh sửa vào đêm ngay trước hôm ghi hình. Nam diễn viên đành phải viết vài dòng kịch bản vào chân mình để có thể xem lại khi cần thiết. Một vài khoảnh khắc khi nhân vật thể hiện sự mệt mỏi, chính là lúc Sean Bean nhìn xuống để dòm lại dòng hội thoại một lần nữa.

Moana (2016)

Cô bé Moana có bạn đồng hành là một con heo và một con gà trống trong suốt thời lượng bộ phim. Theo truyền thống, thủy thủ khi ra khơi đều xăm hình một con heo và một con gà ở mỗi bàn chân, với mong muốn sống sót nếu chẳng may tàu bị chìm. Điều này bắt nguồn từ việc lợn và gà thường được ở trong các thùng chứa, nên chúng thường sống sót khi tàu chìm.

Toy Story (1995)

Woody trong vài cảnh đầu tiên đã xuất hiện với những đám mây làm phông nền phía sau. Và trong cảnh cuối của bộ phim thứ ba, khi Woody chia tay Andy, bộ phim đã kết thúc với khung cảnh đám mây, giống y hệt như tấm ảnh nền đã xuất hiện trong phần phim đầu tiên.

Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)

Sau trò đùa về kẹo mút có hình Spider-man, Spider-man đã bị phản diện Doc Ock đập thẳng mặt vào tường. Mặt siêu anh hùng bị thay đổi sao cho giống mặt kẹo mút nhất có thể.

Joker (2019)

Một chi tiết ẩn rất ít người nhận ra được, đó là gương mặt hình người Dơi xuất hiện trong gương ở cảnh này.

Monster, Inc (2001) và Monster University (2013)

Trong phần phim năm 2001, bầy quái vật đã dùng những cánh cổng đặc biệt để đi tới thế giới loài người, nhằm thu thập năng lượng bằng cách dọa trẻ con. Đến phần phim 2013, bởi bối cảnh được lấy ở quá khứ, nên những cánh cổng trông to hơn và nặng nề hơn, do công nghệ kém phát triển hơn.

Monster University (2013)

Trong bộ phim này, năng lượng đến từ những tiếng la hét và xuất hiện dưới dạng giống khí ga. Bởi vì năng lượng ở đây là một loại khí, không phải dòng điện, nên thay vì công tắc điện thì chúng ta có van, và thay vì những dây dẫn thì chúng ta có ống dẫn.

Viết bình luận