Youtuber Fortnite nổi tiếng bị cấm vĩnh viễn vì sử dụng phần mềm gian lận

HNAQ 06/11/2019 08:57

MỤC LỤC [Hiện]

Faze Jarvis là một Youtuber có gần 2 triệu lượt người đăng ký kênh đã bị cấm vĩnh viễn trong tựa game Fortnite sau khi có hành vi tải lên các video mà anh đã sử dụng phần mềm gian lận để tiêu diệt người chơi khác. Phần mềm này được biết là aimbots, nó có tác dụng giúp cho người chơi có thể bắn chính xác vào đối thủ mà không cần phải di chuyển tâm chính xác.

Hiện tại các video đã bị xoá và Jarvis hầu như không cắt một chút nào trong các video của mình. Anh còn thừa nhận mình đã dùng cheat để làm như vậy, trong một video mà anh nói về việc mình đã bị cấm khỏi game, Jarvis xúc động khi nói rằng sự nghiệp chuyên nghiệp của anh gắn liền với tựa game Battle Royale.

‘Tôi sẽ không ở đây nếu không có trò chơi này’ – anh nói ‘Tất cả những gì tôi nghĩ khi tôi làm những video đó chỉ là những đoạn video thú vị để cho các bạn xem. Tôi thậm chí không nghĩ rằng mình sẽ bị cấm ở game Fortnite’.

Rõ ràng việc sử dụng phần mềm gian lận ở tựa game bắn súng là điều hết sức tồi tệ, hơn hết Jarvis lại là một Youtuber chuyên nghiệp với rất nhiều lượt đăng ký. Vì vậy hình phạt của Fortnite dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng, giúp lấy lại công bằng cho những người chơi khác.

Viết bình luận