Xuất hiện tựa game bạn chỉ muốn đập máy tính vì... quá khó

Vector 23/06/2018 01:22

MỤC LỤC [Hiện]

From Software xưa nay nổi tiếng với các sản phẩm video game có độ khó cao, thách thức kỹ năng của người chơi như Dark Souls hay Bloodborne. Vừa qua, tại E3 2018, hãng phát triển cũng đã giới thiệu tới người hâm mộ trò chơi tiếp theo có tên Sekiro: Shadow Die Twice.

Hãng cũng đã hứa hẹn với game thủ rằng Sekiro thậm chí sẽ có độ khó vượt mặt cả Dark Souls lẫn Bloodborne, hay thậm chí bất cứ tựa game nào trước đó của From Software. Dù về cơ bản, lối chơi của Sekiro vẫn có nét tương đồng so với 2 người đàn anh đi trước.

“Nếu bạn là người thích dành thời gian cho việc xâu chuỗi các mảnh ghép lại với nhau, tìm hiểu điểm yếu cũng như cách đánh của kẻ thù, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với Sekiro: Shadow Die Twice,” Giám đốc của trò chơi Sekiro và chủ tích From Software chia sẻ. “Bạn sẽ phải khám phá và quan sát mọi thứ xung quanh bản đồ, khi bạn tìm thấy một thứ gì đó, nó có thể là thứ vũ khí đánh trúng điểm yếu của kẻ địch. Cảm giác khi đó thật tuyệt vời.”

“Trong khi những người khác chỉ thích xông vào chém hoặc đánh một cách điên loạn, bạn có thể cảm nhận từng lưỡi kiếm chạm vào nhau và từ từ thấy được cường độ khó của trò chơi. Sekiro thậm chí sẽ có độ khó hơn tất cả những trò chơi trước đó của From Software, và nó hoàn toàn không phải một phần của series Soulsborne.”

Ngoài ra, Sekiro: Shadow Die Twice sẽ chỉ có một mức độ khó duy nhất và cao nhất. Hãng phát triển không thêm các tùy chọn level vào vì muốn game thủ phải từ từ thấm nhuần được trò chơi và từ đó đưa ra được cách đánh hợp lý.

Trò chơi sẽ được phát hành bởi Activision trên nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của Sekiro: Shadow Die Twice.

Mời các bạn cập nhật thêm tin game hấp dẫn tại Game8.

Viết bình luận