Xuất hiện các thông tin cho thấy Crypto sẽ là nhân vật tiếp theo sở hữu Heirloom trong Apex Legends

break 28/03/2020 14:19

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, bên cạnh skin của các Legend và các vũ khí trong game, thì Heirloom chính là vật phẩm được nhiều người chơi khao khát nhất. Theo đó, tỷ lệ mà người chơi có thể sở hữu Heirloom thông qua việc mở các Apex packs là cực kỳ thấp. Cụ thể, Respawn chỉ đảm bảo rằng bạn sẽ chắc chắn mở ra một set Heirloom trong khoảng 500 packs, một con số không hề nhỏ đối với đa phần người chơi phổ thông.

Và trong một set Heirloom, nếu nói đến vật phẩm được người chơi quan tâm nhất thì phải kể đến vũ khí cận chiến. Trong quá khứ, cộng đồng Apex Legends đã từng rất hào hứng với Kunai, Butterfly Knife, và Raven’s Bite của các Legend Wraith, Octane, Bloodhound. Chính vì vậy, việc một Redditor tiết lộ Crypto chính là nhân vật tiếp theo sẽ nhận được Heirloom đã làm nhiều người chơi thực sự cảm thấy bất ngờ.

Một set Heirloom của Pathfinder trong Apex Legends

Cụ thể, Redditor "KralRindo" mới đây đã chia sẻ đoạn animation của một con dao mà anh cho là nằm trong set Heirloom của Crypto. Và mặc dù không quá rõ ràng nhưng với thông tin lần này, nhiều người chơi đã cảm thấy hơi bất ngờ bởi Crypto mới chỉ gia nhập Apex Legends ở Season 3 vừa qua. Trước anh hiện vẫn còn rất nhiều Legend chưa được Respawn thực hiện bộ đồ xa xỉ này.

Và cũng theo một số bình luận trên diễn đàn Reddit, có vẻ như con dao này có nguồn gốc từ tựa game Titanfall 2. Theo đó, rất có khả năng nó sẽ được Respawn tận dụng để tiếp tục xuất hiện trong tựa game Battle Royale của mình. Trong quá khứ, L-Star chính là ví dụ nổi bật nhất trong việc sử dụng chéo nội dung giữa Apex Legends và Titanfall 2.

Hiện tại, Respawn chưa có phàn hồi nào về vấn đề này. Tuy vậy, với việc Season 4 của game mới chỉ đi được hơn một nửa chặng đường, câu trả lời về Heirloom mới có lẽ sẽ chỉ được sáng tỏ trong Season 5 sắp tới của game, dự kiến sẽ được Respawn phát hành vào đầu tháng 5 tới đây.

Viết bình luận