"Xem Chó 3" rò rỉ thông tin, bối cảnh sẽ diễn ra ở London?

Risechi 28/02/2019 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh nhiều tin đồn về phiên bản Assassin Creed tiếp theo có vẻ như sẽ lấy bối cảnh ở nước Ý thì lại có nhiều nguồn tin khác cho hay, Watchdog 3 sẽ chuẩn bị ra mắt trong năm nay. Dường như sau thành công của Watchdog 2, hãng Ubisoft đã tìm ra được công thức hợp lý để phát triển franchise này, và khả năng cao rằng, Watchdog 3 sẽ tiếp tục đào sâu vào tính năng hacking cùng nhiều cơ chế nâng cao để tận dụng công nghệ hiện đại vào các nhiệm vụ trong game.

Với phần thứ 3 này, thông tin cho biết người chơi sẽ được ghé thăm thành phố London. Đây có vẻ là một tin khá đáng mừng với fan dòng game này, bởi như chúng ta đã biết, Ubisoft đã từng "sở tay" vào thành phố này và rất thành công với phiên bản Assassin Creed: Syndicate. Việc dựa trên nền tảng sẵn có từ thành công trước đây hẳn sẽ là tiền đề để Ubisoft  phát triển những ý tưởng táo bạo hơn với Watchdog 3 tới.

Về cốt truyện, lần này Ubisoft sẽ cho người chơi lựa chọn giới tính nhân vật, một xu hướng đang được Ubisoft tận dụng tối đa trong những tựa game gần đây như Assassin Creed: Odyssey hay Farcry 5. Và hẳn nhiên, nếu Ubisoft có ý định ra mắt Watchdog 3 trong năm nay thì thông tin và trailer game nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại E3 2019 tới.

Viết bình luận