Xe bọc thép BRDM-2 không thể thủng lốp đi được cả trên cạn và dưới nước đổ bộ chiến trường sinh tồn Pubg

Gà Béo 19/06/2019 16:16

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói so với những phương tiện di chuyển đã xuất hiện trước đây trên Pubg thì chắc chắn BRDM-2 là một con quái vật đúng nghĩa với lượng HP nhiều gấp đôi so với chiếc UAZ trong khi những chiếc bánh xe khổng lồ của xe hoàn toàn không thể bị bắn thủng.

Thông số của BRDM-2 cũng khá ấn tượng khi cho phép chở đủ 4 người trong 1 team với khả năng di chuyển trên cạn và lội nước kết hợp. Tốc độ tối đa khi di chuyển dưới nước của xe là 22km/h và là 102km/h khi tăng tốc di chuyển trên đường bộ. Đặc biệt, lớp giáp dày của BRDM-2 cho phép người chơi hoàn toàn chống chịu được với sát thương đến từ lựu đạn nổ hay redzone.

BRDM-2 sở hữu khả năng lội nước có 1 không 2 trong pubg

Sự xuất hiện của BRDM-2 rõ ràng sẽ khiến cho các chiến thuật sinh tồn trong game trở nên đa dạng hơn. Với khả năng chống chịu tốt, lớp giáp dày bảo vệ người chơi khỏi các cuộc tấn công bên ngoài, độ cơ động cao, việc di chuyển ngoài rìa bo cho đến phút cuối rõ ràng sẽ là một lựa chọn khá hợp lí nếu team sở hữu ông vua của các loại phương tiện Pubg này.

UAZ bọc thép sẽ bị loại bỏ khỏi tất cả các bản đồ

Lẽ dĩ nhiên, với độ bá đạo như vậy, BRDM-2 chỉ có thể được gọi từ Hòm cứu trợ đặc biệt bằng việc sử dụng Flare Gun trên tất cả bản đồ. Đồng thời, sự xuất hiện của chiếc chiến xa này cũng đặt dấu chấm hết cho chiếc UAZ bọc thép vốn cũng là một chiếc xe đặc biệt chỉ có thể kiếm được thông qua Flare Gun.

Viết bình luận