World War 3 xuất sắc đạt được Top Selling của Steam ngay khi vừa ra mắt

HNAQ 22/10/2018 23:09

MỤC LỤC [Hiện]

Như bài viết của chúng tôi đã đưa tin trước đây về tựa game World War 3 được phát hành bởi Nhà phát triển The Farm 51, các bạn có thể xem lại tại đây đã có mặt trên Steam và đạt được một lượng người ủng hộ rất lớn. Điều đó đã khiến cho tựa game này đạt được top 1 của bảng xếp hạng game bán chạy nhất trong tuần của Steam.


Bảng xếp hạng game bán chạy trong tuần của Steam


Trailler đỉnh cao của World War 3

World War 3 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) lấy đề tài về chiến tranh thế giới thứ 3, một cuộc chiến với nhiều vũ khí hiện đại. Với gameplay hấp dẫn, hệ thống vũ khí dồi dào và có cả chế độ chơi Battle Royale nên đã khiến tựa game này sớm gặt hái được lượng người ủng hộ để đánh bại PUBG, HITMAN. 


Đồ họa sắc nét

Ở trong làng game, The Farm 51 là một nhà phát triển game còn khá trẻ tuổi đến từ đất nước Ba Lan. Vào năm ngoái hãng đã cho ra mắt tựa game bắn súng Get Even và nhận được đánh giá khá tích cực từ phía chuyên môn, đáng kể nhất chính là cơ chế bắn súng "thực" của mình. Với kinh nghiệm từ việc phát triển Get Even, The Farm 51 đã mang đến cho World War 3 nhiều mặt tích cực để trở nên hoàn thiện.


Nhiều bản đồ thực tế

World War 3 sử dụng Unreal Engine 4, đồ họa của World War 3 hoàn toàn chân thực và sắc nét khiến cho game bộc lộ hết được vẻ khốc liệt của một chiến trường thực thụ. World War 3 sẽ khiến cho người chơi có thể cảm nhận được những chiến trường chỉ xuất hiện trong phim ảnh, điều mà rất nhiều game thủ mong muốn ở một tựa game bắn súng.


Đồng đội luôn là điều thiết yếu ở mỗi tựa game FPS

Hiện tại game chỉ mới Early Access nên sẽ tập trung vào phần chơi Online của người chơi. Bên cạnh đó, game cũng sẽ giới thiệu tới người chơi một chế độ khác đang cực kỳ thịnh hành hiện nay là Battle Royale. Các bạn có thể mua và trải nghiệm game ngay hôm nay tại đây.

Viết bình luận