Vừa công bố có mặt tại E3, tựa game đập phá Crackdown 3 lại phải trì hoãn thêm 1 năm

Vector 08/06/2018 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Crackdown 3, một trong những trò chơi đập phá đã tay nhất của Microsoft sẽ lại tiếp tục bị trì hoãn tới năm 2019. Thông tin này đã bị rò rỉ từ một nguồn tin của Kotaku. Theo nguồn tin này, Microsoft đang cố gắng tránh những tình huống khó khăn nhất bất ngờ ập tới, nhưng dự án này quả thực đã vấp phải quá nhiều thử thách tới nỗi người hâm mộ hiện giờ còn không rõ nó có được nhìn thấy ánh sáng mặt trời hay không.

Mặc dù chính Microsoft đã lên tiếng khẳng định phần game này vẫn đang được tiếp tục phát triển nhưng sau quá nhiều lần trì hoãn. Nhiều khả năng Crackdown 3 đã thực sự phá hủy hi vọng của người hâm mộ.

Trước đó chúng ta có Scalebound, Fable Legends, và Phantom Dust đều phải chịu sự trì hoãn này. Microsoft tin rằng sự chậm trễ ra mắt sẽ cho phép các nhà phát triển có thêm thời gian tạo ra phiên bản tốt nhất có thể.

Đầu tiên, Crackdown 3 được dự định sẽ phát hành chính thức vào năm 2016, sau đó lại bị hoãn tới tận ngày 7 tháng 11 năm 2017. Tới ngày 6 tháng 8 năm 2017, Microsoft lại thông báo Crackdown 3 sẽ không thể tới tay game thủ đúng hẹn, mà phải chờ tới tận Quý 2 hoặc Quý 3 của năm 2018. Và tới bây giờ, game thủ sẽ lại phải tiếp tục chờ đợi tới năm 2019.

Crackdown 3 là phần tiếp theo trong series Crackdown do Microsoft phát hành và nó được tận 4 hãng phát triển cùng góp sức bao gồm: Reagent Games, Sumo Digital, Cloundgine và Ruffian Games.

Phần thứ 3 hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi cảm giác đập phá đã tay và chân thực hơn nhiều. Toàn bộ 100% các công trình có trong trò chơi sẽ có thể bị phá hủy nếu nhận đủ damage. Tại sự kiện E3 2018 sắp tới, rất có thể Microsoft sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin nữa về trò chơi này tại buổi họp báo của mình.

Họp báo của Microsoft sẽ diễn ra chính thức vào lúc 3 giờ sáng ngày 11 tháng 6 này. Các bạn hãy chú ý đón xem.

Viết bình luận