Với thành công ở bản đồ Ai Cập, Assassin’s Creed tiếp tục phát triển với chủ đề Hy Lạp thời cổ đại

HNAQ 01/06/2018 20:45

MỤC LỤC [Hiện]

Teaser ngắn nhưng đầy hùng tráng

Như những gì mà Ubisoft đã ấp ủ từ lâu thì đến nay đã công bố về việc phát hành Assassin's Creed Odyssey. Thông báo được thực hiện để gửi đến những người chơi trên thế giới đó là một đoạn teaser ngắn và một biểu tượng. Một chiếc mũ sắt xuất hiện tại vị trí trung tâm của Eye of Horus, biểu tượng của Assassin’s Creed Origin. Teaser tuy ngắn nhưng mang đủ thông tin truyền tải tới người chơi và sẽ được làm rõ hơn tại sự kiện E3 2018.

Thông báo từ twitter của game Assassin's Creed

Những tin đồn về Assassin's Creed phần tiếp theo xuất hiện và lan rộng trên internet khi một chuỗi các quảng cáo đưa tin có liên quan. Các bản tin quảng cáo này gợi ý rằng trò chơi trong phần này sẽ diễn ra với bối cảnh Hy Lạp cổ đại hoặc Rome, mà trong teaser có đề cập đến. Phiên bản Origin của năm ngoái cũng bao gồm một số kiến trúc, nhân vật và âm mưu chính trị của đế chế Greco-Roman.

Điều này cũng chứng tỏ rằng Assassin's Creed sẽ được ra mắt trở lại theo lịch trình hàng năm. Sau khi phát hành Assassin's Creed Syndicate vào năm 2015, Ubisoft đã mất một năm để tạo thêm thời gian cho lần nhượng quyền thương mại tiếp theo. Assassin's Creed Origin chính là kết quả của quá trình đó, và nó được hưởng lợi từ việc có thêm thời gian để phát triển, dựa theo đánh giá của trang GameSpot và Metacritic.

Cuộc họp báo của Ubisoft sẽ diễn ra vào lúc 1 PM PT / 4 PM ET thứ Hai, ngày 11/6, và có lẽ đó là nơi chúng ta sẽ được biết thêm thông tin chi tiết về Assassin's Creed Odyssey. Để xem với những gì mà Ubisoft làm được trên tựa game Assassin's Creed năm nay có khiến người chơi hài lòng không, hay đó chỉ là những "quả bom xịt".

Viết bình luận