Với gói cập nhật trị giá hơn 600 triệu đồng đây là tựa game hút máu khủng nhất nhì lịch sử

Gà Béo 11/03/2020 16:33

MỤC LỤC [Hiện]

Star Citizen chứa đựng một gameplay đồ sộ vượt quá tưởng tượng của nhiều người... nếu so sánh nội dung game được cung cấp bởi No Man's Sky với Star Citizen thì chẳng khác gì so ba gác gắn máy với xe hơi.

Trong vai một công dân và sau này trở thành một người lính của UEE, người chơi sẽ leo lên những chiếc phi thuyền trong mơ tuyệt đẹp, cực kì chi tiết với nhiều công nghệ tối tân khác nhau tiến vào vũ trụ bao la thỏa sức khám phá những hành tinh, chinh phục những vùng đất mới. Không chỉ là những trận không chiến trong vũ trụ, Star Citizen còn mang lại những trận đấu súng FPS nghẹt thở mỗi khi người chơi vô tình đụng độ kẻ địch khi đang thám hiểm một trạm vũ trụ bỏ hoang hay một hành tinh nào đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, Star Citizen sở hữu hơn 117 loại phương tiện di chuyển cùng với hơn 163 Item đa dạng bao gồm cả vũ khí và phụ kiện dùng trong nâng cấp. Phải nói thêm giá thành cho mỗi chiếc phi thuyền trong Star Citizen cực kì đắt đỏ với chiếc bèo nhất cũng có giá 45USD và những chiến hạm cỡ lớn có giá gần 1.000USD/1 chiếc. Đó là chưa kể giá thành của một núi phụ kiện, skin dùng cho nâng cấp, cá nhân hóa chiến cơ và hỏa lực của mỗi người chơi.

Dẫu vậy, việc Star Citizen bán ra gói cập nhật hoàn chỉnh bao gồm tất cả những món kể trên lên đến 27.000 USD vẫn gây shock cho nhiều người. Quả là một số tiền không hề nhỏ để bỏ ra cho một tựa game online, không biết liệu sẽ có bao nhiêu người chịu móc hầu bao cho gói cập nhật “hút máu” khủng khiếp này đây.

Viết bình luận