Viruss đã "phản pháo" khi bị tố là “bú fame” Jack để tăng theo dõi trong nhiều ngày qua như thế nào?

Hoa Dao 04/01/2020 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

Sự thành công của sản phẩm âm nhạc này thể hiện ở việc chỉ sau 4 tiếng phát hành mà clip đã đạt #1 Top thịnh hành, kênh youtube của ViruSs cũng tăng thêm hơn 150.000 lượt đăng kí trong chưa đầy 24 giờ "hợp tác", và đến hiện tại vẫn tăng không ngừng. Bản demo này cũng đã xuất sắc cán mốc top 1 trending Youtube.

Viruss tung bản demo "Đom Đóm trên kênh youtube của mình.

Nhiều fan của Viruss và Jack đều ủng hộ lần hợp tác âm nhạc này của họ, nhưng bên cạnh đó, có một bộ phận lại cho rằng Viruss đang dựa vào Jack và những scandal gần đây của anh để làm tăng độ nổi tiếng cho bản thân. 

Trước những lời lẽ không hay của một số fan không biết của bên nào, rằng Viruss đang mượn sự việc của Jack để đánh bóng tên tuổi, hút fan và lượt theo dõi, anh chàng Streamer đã phải lên tiếng bảo vệ bản thân cũng như sản phẩm âm nhạc hợp tác trong tương lai.

Viruss đã tuyên bố thẳng thừng rằng: “Chuyện bị phán xét rất bình thường và mình chấp nhận điều đó. Nhưng mình khẳng định rằng những gì mình đang có là quá đủ, không cần quá nhiều sự giúp đỡ ở ngoài và có đủ khả năng để giúp đỡ người khác.Với những gì mình có bây giờ thì mình không bao giờ muốn lợi dụng ai. Nếu làm điều gì xấu với ai thì chắc chắn đã lộ trên mạng.Điều mình trân trọng nhất chính là tình cảm dành cho Jack. Jack từng chia sẻ là muốn vứt bỏ tất cả và chỉ cần được làm nhạc, đó là điều mà mình yêu quý nhất ở Jack".

Viruss thẳng thừng phủ nhận việc bị nghi ngờ là "bú frame" Jack 

Bên cạnh đó, Viruss cũng đã thẳng thắn chia sẻ những chỉ trích hay phán xét lợi dụng hay đứng sau “giật dây” Jack khi là người trực tiếp hợp tác và tung bản demo “Đom Đóm”.

Hiện tại vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc này, nhưng đa số người hâm mộ vẫn ủng hộ việc Jack và Viruss hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc tới.

Viết bình luận