Valve lên kế hoạch cải tiến Steam với việc thiết kế lại thư viện và trang sự kiện mới

HNAQ 22/03/2019 11:28

MỤC LỤC [Hiện]

Từ lâu, Steam đã rất cần một bản nâng cấp về mặt giao diện để có thể trở nên đẹp hơn so với trước đây và để đáp ứng điều đó Valve đã chuẩn bị thực hiện nó trong vài tháng sắp tới đây.

Các nhà phát triển nói họ muốn thay đổi để thích hợp với thị trường kỹ thuật số đang ngày càng phát triển như hiện nay, nhằm nâng cao cái nhìn về mặt thẩm mĩ cho Steam. Điều này sẽ dẫn đến thiết kế giao diện trong thời gian tới sẽ làm cho bộ mặt của các trò chơi được hồi sinh mới hơn, để người chơi cảm thấy thích thú hơn khi sở hữu chúng.

Thay đổi lớn nhất ở thư viện Steam chính là bộ lọc nâng cao được thiết kế lại một cách tỉ mỉ và hiện đại, các bạn có thể thấy như hình dưới.

Thiết kế mới cho các trò chơi gần đây người chơi đã chơi ở trên cùng và khu vực được tô sáng thứ hai tập trung vào các trò chơi trong thư viện của bạn với các cập nhật tiêu đề gần đây. Phần còn lại của thư viện được hiển thị bên dưới với một bộ sưu tập theo phong cách Netflix. Người chơi giờ đây sẽ dễ dàng tìm kiếm trò chơi của họ thông qua các bộ lọc tùy chỉnh

Thay đổi lớn thứ 2 của Steam chính là tab Sự kiện mới (Events) người chơi có thể xem tất cả các trò chơi đã nhận được cập nhật chủ đề gần đây hoặc đang chạy các sự kiện đặc biệt như cuối tuần như nhân đôi XP. Hãy nghĩ về không gian này giống như một blog nhỏ trong cửa hàng nơi các nhà phát triển có thể viết cập nhật về những gì đang diễn ra với chủ đề của họ.

Như vậy là chúng ta sắp sửa thấy được một bộ mặt mới của Steam, một giao diện hoàn toàn hiện đại và bắt mắt. Hãy tiếp tục đón chờ điều mới mẻ này trong vài tháng sắp tới và chuẩn bị cho một mùa Steam Summer Sale cực kì hoành tráng.

Viết bình luận