Tuyệt phẩm miền viễn Tây - Red Dead Redemption 2 đã chính thức đặt chân lên PC

HNAQ 06/11/2019 08:18

MỤC LỤC [Hiện]

Red Dead Redemption 2 hiện đã có mặt trên PC vào ngày 5 tháng 11 năm 2019, bạn có thể chơi game thông qua trình duyệt của Rockstar Games hoặc Epic Games Store. Red Dead Redemption 2 là tựa game rất được mong chờ trong tháng 11 này của làng game thế giới, sau những video giới thiệu game tuyệt đẹp thì giờ đây game thủ đã có thể sẵn sàng hòa mình vào tựa game phiêu lưu hấp dẫn này.

Bạn cần gì để chơi được Red Dead Redemption 2?

Bạn có thể mua game thông qua 2 trình duyệt Rockstar Games hoặc Epic Games Store. Game có bản tải xuống là 109 GB và yêu cầu ở đĩa trống là 150GB để cài đặt. Dung lượng ổ đĩa được để dành cho việc tải xuống Red Dead Redemption Online trong tương lai.

Muốn biết chiếc PC của bạn có thể chơi được hay không: Game yêu cầu ít nhất bạn phải sử dụng card đồ họa GTX 1060 để chạy game tốt, nhưng để chơi được một cách mượt mà ở 60fps thì bạn nên sở hữu một chiếc RTX 2060

Khi nào thì Red Dead Redemption 2 có mặt trên Steam?

Nếu bạn là một fan trung thành của nền tảng Steam thì bạn phải đợi đến tháng 12 để Red Dead Redemption 2 có mặt trên nền tảng này. Chúng tôi không biết chính xác ngày nào sẽ ra mắt trên Steam nhưng Rockstar đã xác nhận rằng tháng 12 sẽ phát hành.

Viết bình luận