Từng bị các trang tin "ném đá" nhưng đây chắc chắn là tựa game bạn nên chơi lại ngay Tết này

VGA 18/01/2020 19:38

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ Warner Bros sẽ cần tự rèn cho mình một chiếc nhẫn quyền năng để điều khuyển mọi nhà báo game thì mới có thể thay đổi được điểm số khá đáng thất vọng của Shadow of War thời điểm game mới bắt đầu chào sân.

Cinematic Trailer

Gamespot - 7/10

"Tuy những thêm thắt như cửa hàng, hệ thống menu mới và thậm chí cả loot box không khiến game chán đi nhưng mọi chuyện đã có thể tốt hơn nếu không có chúng. Shadow of War cố gắng chứng tỏ bản thân mình rộng lớn hơn, có chiều sâu hơn người đi trước bằng cách tăng số lượng Orcs, vũ khí, khả năng đặc biệt nhưng nó lại khiến người chơi cảm thấy như thế là thừa thãi. Nhưng cốt lõi của game vẫn vô cùng vui cũng như cho chúng ta một góc nhìn mới về những chuyện chưa kể của vùng đất Middle Earth. Tôi chỉ ước rằng Shadow of War đáng lẽ ra nên biết điểm dừng."

Polygon - 7.5/10

"Nếu bỏ qua khoản Microtransactions thì có thể thấy Shadow of War đưa đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hơn hẳn những gì mà Shadow of Mordor có thể cung cấp. Tuy nhiên đó lại chính là điểm trừ của game. Mọi thêm thắt trở thành những chướng ngại vật, những điều khó chịu mà người chơi sẽ phải cố gắng vượt qua để có thể thực sự cảm nhận được độ hay của game."

IGN - 9/10

"Tương tự như việc Batman: Arkham City xây dựng trên nền tảng được tạo sẵn bởi Arkham Asylum, Middle Earth Shadow of War cũng rộng lớn và tham vọng hơn rất nhiều so với Shadow of Mordor. Cách mà game phát triển hệ thống Nemesis với sự tối ưu cũng như cơ chế chiếm đánh thành trì đã vận dụng được tối đa hệ thống tạo nhân vật xuất sắc của game. Những trận chiến căng thẳng với những tên Uruk captain giữ được độ thử thách từ đầu đến cuối game và cả trong chế độ Multiplayer nữa."

Eurogamer

"Shadow of War có cảm giác như một album tiếp nối đáng thất vọng. Rất nhiều đổi mới đã được đưa vào nhằm tăng độ phức tạp, hoàn thiện game để nó biến thành một phần chơi kế tiếp hoàn hảo, và vài yếu tố đã được hiện thực hóa một cách rất tự tin và có phong cách. Tuy cốt lõi của game có thú vị nhưng lại bị cái bóng hời hợt, nặng nề của mảng cốt truyện nhấn chìm. Thứ đáng lẽ ra phải là tính năng sáng giá của game lại đóng phần phụ."

Mặc dù nhận nhiều gạch đá từ giới truyền thông nhưng không thể phủ nhận trong suốt thời gian game ra mắt, rất nhiều game thủ đã lên tiếng ủng hộ Middle Earth Shadow of War. Game có một gameplay hành động dồn dập, thế giới tương tác tốt đầy tính tự do và không hẳn là gò bó. Nếu như vẫn chưa từng trải nghiệm tựa game này, chắc chắn bạn vẫn không nên bỏ lỡ nó dù báo chí nước ngoài có chê nó tơi bời đến đâu...

Viết bình luận