Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Warface trở lại vô cùng đẹp mắt trên Xbox One

HNAQ 09/07/2018 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

Warface là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay còn được gọi là FPS, được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013 và phát triển mạnh mẽ. Game có rất nhiều điểm hay ở cả 2 thể loại PvP và PvE, khi mà người chơi phải thật sự phối hợp ăn ý để có thể giành chiến thắng ở cả 2 thể thức này. Ở chế độ PvP game được chia thành rất nhiều các thể loại như đấu đội, đặt bom, chiếm giữ, cướp cờ... PvE cũng không kém phần hấp dẫn với các màn chơi thay đổi liên tục theo từng ngày và các bản đồ survival hoành tráng như volcano, tháp cá mập trắng, tháp cá mập đen... Ấy vậy mà dường như sức hút của nó vẫn không thể mang lại số lượng người chơi đông đảo.

Trailer mới của Warface trên Xbox One

Sắp tới đây chắc chắn Warface sẽ được phát hành trên hệ máy Xbox và không xa là PS4. Thực ra vào năm 2014 Warface đã từng được phát hành trên nền tảng Xbox 360 nhưng đã không trụ vững và phải dừng lại. Đến ngày hôm nay thì Warface đã có thể tái sinh và cũng là bước ngoặt cho thấy các thể loại game online đang dần được phát triển trên rất nhiều nền tảng để đưa đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về giải trí.

Những gì mà Warface mang lại cho Crytek là:

“Warface giúp cải thiện đáng kể thương hiệu của Crytek với khả năng truy cập nhanh chỉ bằng trình duyệt mà người sử dụng dùng trên PC của chính họ. Trò chơi có vô số các chế độ chơi cả hợp tác đồng đội lẫn tính cạnh tranh đều rất cao, với bốn lớp nhân vật khác nhau, nhưng lại yêu cầu sự phối hợp và làm việc theo nhóm nghiêm túc. Ngoài ra những bản update luôn phải đảm bảo rằng người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách mới và thú vị hơn".

Dirk Metzger – Tổng giám đốc của Crytek cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi đối với Warface là phải chứng minh đến trò chơi miễn phí cũng phải mang chất lượng hàng đầu, đem lại nội dung phù hợp với tiêu chuẩn của một game bom tấn. Bằng cách đưa trò chơi tới các khu vực ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ, Warface đạt được một số lượng lớn người chơi và làm cho chính nó vươn lên dẫn đầu so với các đối thủ khác.”

Từ sau khi Xbox 360 bị dừng lại thì Warface vẫn chưa có một thay đổi lớn nào khiến người chơi thích thú ngoài chế độ Battle Royale để cạnh tranh với các tựa game khác như PUBG, Fortnite. Thì trong tương lai chắc chắn chế độ này sẽ được quan tâm và chú ý hơn, thậm chí là Crytek sẽ ra thêm những chế độ khác để tăng phần hấp dẫn người chơi.

“Nói thêm về chế độ Battle Royale, một người chơi khi tham gia cuộc chiến phải đối mặt với 15 đối thủ khác trong cùng một khu vực, tránh dead zone đang co dần lại, và dành chiến thắng bằng cách loot đồ và loại bỏ đối phương. Chế độ được hợp nhất với bản đồ lớn nhất của Warface đi kèm với hơn 70 loại vũ khí và trang bị khác nhau để người chơi khám phá và kết hợp chúng thành các set đồ đem lại hiệu quả cao nhất.”

Trang chủ: http://warface.goplay.vn/trang-chu

Fanpage: https://www.facebook.com/warface.goplay.vn

Viết bình luận