Tứ Hoàng: Người bán bánh mì, người mở cyber, người xây tiệm coffee... tương lai liệu có thể có bún chửi Mixi?

HNAQ 20/03/2019 16:39

MỤC LỤC [Hiện]

Tứ hoàng Streamer Việt Nam hiện tại chắc đã không còn xa lạ với các bạn, đó là PewPew, Xemesis, Hoàng ViruSs và Độ Mixi. Trong 4 người trên thì đã có 3 người hiện tại đã và đang có những cửa hàng riêng mang thương hiệu của mình, có những người đã có trên 2 hay nhiều cửa hàng như PewPew hay Xemesis.

Tiệm coffee kiêm nơi giải trí game của các bạn trẻ của Hoàng ViruSs được lập ra cách đây không lâu cũng được sự đồng tình cũng như ủng hộ của các bạn trẻ. Vậy Độ Mixi thì sao? Liệu anh sẽ có một cửa hàng của riêng mình trong tương lai hay không?

Từng có lời đồn sẽ là tiệm coffee 

Theo như đồn đoán của cộng đồng, Độ Mixi sẽ mở một quán Bún “chửi”, chưa rõ là sẽ mở về bán bún gì nhưng Độ Mixi là người khá thích về ăn uống, anh thường có thói quen ăn hàng quán sau giờ stream của mình lúc sáng sớm, hay những Vlog về ăn uống cũng được anh làm ra rất nhiều, chính vì điều đó rất có thể Độ Mixi sẽ có một quán ăn mang thương hiệu của mình trong thời gian sắp tới tại Hà Nội để “bằng bạn bằng bè” so với 3 người còn lại.

Hãy đón chờ xem cửa hàng đầu tiên mang tên của Độ Mixi sẽ là gì trong thời gian sắp tới. Sẽ là tiệm vape? Hay là quán nhậu? Hay là bún “chửi” Mixi như đúng những gì đồn đoán, cùng lót dép hóng xem sao nhé!

Viết bình luận